Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bận đá Euro 2020, Marco Verratti vẫn quan tâm đến Sergio Ramos

Thứ Sáu 09/07/2021 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng về việc PSG chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos.
Trong nhiều năm qua, trung vệ Sergio Ramos là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Real Madrid. Anh góp công lớn giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Hè năm nay, hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid đáo hạn. 
 
Verratti và Ramos trong một lần đụng độ

Verratti và Ramos trong một lần đụng độ


Los Blancos đã không thể thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1986 ký hợp đồng mới và đành để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau một thời gian đàm phán Ramos đã chính thức ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2023 với PSG.

Ramos rất vui khi ký hợp đồng với PSG, anh nói: “Tôi tự hào khi trở thành một phần trong tập thể đầy tham vọng này. PSG đã chứng tỏ họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới trong nhiều năm qua, tôi muốn giúp đội bóng giành càng nhiều danh hiệu càng tốt".

NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tỏ ra hào hứng trước chữ ký miễn phí này. Bên cạnh đó, Marco Verratti cũng giữ một trạng thái tương tự. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông về sự xuất hiện của Ramos, tiền vệ người Italia chia sẻ:

"Về Sergio Ramos à? Đó là một cầu thủ hoàn hảo. Anh ấy đã chứng minh bản thân là một nhà vô địch. Trong suốt sự nghiệp, anh ấy đã giành rất nhiều danh hiệu và có thể giúp chúng tôi một tay. Tôi rất mừng vì anh ấy đã chọn và tin tưởng dự án của PSG. Nó cho thấy cách làm của đội bóng vẫn đang đi đúng hướng."

Verratti đang cùng với ĐT Italia chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh trên sân Wembley. Đây là trận chung kết Euro thứ 4 của Azzurri, trước đó họ chiến thắng vào năm 1968, về nhì năm 2000 và 2012.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Ramos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSGRamos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSG
Theo nguồn tin từ Goal, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal và Man City để ký hợp đồng với PSG.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU
Atalanta hét giá mục tiêu của MU, Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7.
Nóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mớiNóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mới
Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC, Sergio Ramos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X