Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: "Tôi có thể đánh bại Messi và Ronaldo để giành QBV"

Thứ Bảy 10/12/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định anh đủ sức hạ bệ Messi và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

Tiền đạo Mario Balotelli đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1. Anh đã ghi 6 bàn sau 6 lần ra sân trong màu áo CLB Nice của Pháp. Những đóng góp của chân sút người Italia đang giúp đội bóng này dẫn đầu giải đấu cao nhất của nước Pháp, hơn Monaco 3 điểm và 4 điểm so với gã khổng lồ PSG. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại Nice hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch Ligue 1 vào cuối mùa. Và việc Nice có thể lên ngôi hay không phụ thuộc một phần vào phong độ của Balotelli.
Tien dao Mario Balotelli Toi co the gianh QBV FIFA hinh anh
Balotelli đang đạt phong độ cực cao ở Ligue 1
Danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016 sắp có chủ nhân. Ronaldo và Messi đang là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu này. Cr7 vừa trải qua một mùa giải thành công, anh vô địch Champions League cùng Real Madrid và lên ngôi tại Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó Messi cũng góp công lớn giúp Barca vô địch La Liga và đưa Argentina vào trận chung kết Copa America 2016. Tiền đạo Balotelli thừa nhận Ronaldo và Messi đang là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2016.
Mario Balotelli hé lộ kiểu ăn mừng độc nếu Nice vô địch Ligue 1
Ngôi sao đang đạt phong độ cao tại nước Pháp hứa thuê trực thăng bay một vòng quanh thành phố Nice nếu đội bóng của anh vô địch Ligue 1.
Trước báo giới anh nói: “Đến thời điểm này, có thể khẳng định Ronaldo hoặc Messi có thể giành QBV FIFA 2016. Họ đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và xứng đáng có được danh hiệu này. Nhưng nếu tôi không dính quá nhiều chấn thương trong năm vừa qua, tôi đủ sức cạnh tranh danh hiệu này với họ. Thậm chí một ngày không xa trong tương lai tôi nghĩ rằng mình có thể giành QBV. Tôi đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Tôi tự tin có thể thách thức những đối thủ nặng ký nhất”.
Balotelli toa sang trong ngay ra mat Nice
Balotelli tự tin có thể giành QBV trong tương lai
Tiền đạo Balotelli cũng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở mùa giải trước: “Tôi không hợp với phong cách chơi bóng ở Liverpool, trong màu áo AC Milan tôi dính chấn thương và không thể hiện được khả năng của mình. Nhưng mọi chuyện đã là quá khứ, tôi đang cảm thấy rất tốt và sẵn sàng bùng nổ. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, tôi đang cố gắng tập luyện để làm điều đó”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X