Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: Gia nhập Liverpool là sai lầm lớn nhất của tôi

Thứ Hai 12/09/2016 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli tiết lộ rằng anh đã đưa ra quyết định sai lầm nhất sự nghiệp của mình khi lựa chọn cập bến Liverpool. Tiền đạo đang khoác áo Nice cũng nói rằng mục tiêu của anh trong thời gian tới vẫn sẽ là danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Balotelli đã quyết định rời Liverpool sau hai năm gắn bó, với vỏn vẹn 1 bàn thắng ghi được tại Premier League. Cầu thủ người Ý đã chọn Nice làm bến đỗ mới và ngay ở trận ra mắt đội bóng nước Pháp, Balotelli đã lập cú đúp, góp công lớn giúp Nice đánh bại Marseille 3-2 trong trận đấu rất hấp dẫn thuộc Ligue 1. Ngay sau trận đấu này, Balotelli đã có những chia sẻ thú vị với các phóng viên về quá khứ cũng như tương lai của anh.

Bong da hinh anh
Balotelli toả sáng trong ngày ra mắt Nice

Đầu tiên, Balotelli rất hối tiếc vì đã chọn cập bến Liverpool mùa hè năm 2014: “Gia nhập Liverpool là quyết định tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Ngoài những người hâm mộ tuyệt vời và một vài người đồng đội đáng mến, tôi không thích đội bóng đó chút nào. Tôi đã làm việc với hai HLV ở đó, chủ yếu là Brendan Rodgers và một chút thời gian gắn bó với Jurgen Klopp. Tôi không hề thích phong cách huấn luyện của họ và chưa bao giờ cảm thấy yên ổn ở đó.”

“Tôi không giống như Zlatan Ibrahimovic. Anh ấy có thể đứng trước những chú sư tử, hay đứng trước đông người mà vẫn giữ được sự điềm tĩnh. Nhưng tôi thì không được như vậy. Tôi cần phải được sống trong một môi trường thoải mái và những người xung quanh cũng cần phải thân thiện đối với tôi,” Balotelli chia sẻ.

Bên cạnh đó, chân sút nổi lên từ khi khoác áo Inter Milan này cũng tiết lộ rằng vẫn chưa quá muộn để anh đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng FIFA: “Vẫn chưa quá muộn đối với tôi, thậm chí tôi còn nghĩ rằng mình có thể giành được nó ngay ở mùa giải này. Dẫu sao thì mục tiêu của tôi vẫn là trong 2, 3 năm nữa giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Tất nhiên tôi cần giữ được sự tập trung và nghiêm túc trong thi đấu. Trong vòng 2 năm qua, thái độ tập luyện của tôi đã tăng từ 10% lên đến 80% và tôi vẫn đang ngày càng tiến bộ.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X