Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli gây sốc với kế hoạch mượn MU để chế giễu PSG

Thứ Hai 18/03/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balotelli đã chuẩn bị một kế hoạch kỳ công để mượn MU chế giễu PSG trong trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử hôm qua.
Hồi đầu tháng này, Man United đã đánh bại PSG với tỉ số 3-1 để hoàn tất cú lội ngược dòng lịch sử và lọt vào tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã để thua 0-2 trên sân nhà và không ai tin họ có thể đánh bại PSG trong bối cảnh đội hình què quặt bởi chấn thương.

Quả đá penalty của Rashford ở những giây thi đấu chính thức cuối cùng là bàn thắng ấn định tỉ số và là khoảnh khắc mà các CĐV Paris Saint-Germain muốn quên đi nhất.

Tiền đạo Balotelli gây sốc với kế hoạch mượn MU để chế giễu PSG hình ảnh

Balotelli gây sốc với kế hoạch mượn MU để chế giễu PSG


Và tiền đạo Mario Balotelli đã lên kế hoạch dùng hình ảnh của Rashford để chế giễu PSG trong trận đấu tại Ligue 1 cuối tuần này.

Cụ thể, theo phóng viên Jonathan Johnson, tuyển thủ Italia đã mặc một chiếc áo phông có in hình Rashford ăn mừng chiến thắng ở bên trong áo đấu. Và trong trường hợp ghi bàn, Super Mario sẽ ăn mừng bằng cách vén áo lên để lộ hình ảnh của Rashford ngay giữa sân Công viên các Hoàng tử.

Chia sẻ trên Twitter, Johnson cho biết: “Mario Balotelli đã mặc một chiếc áo có mặt Marcus Rashford của Man United dưới áo đấu. Cậu ấy đã chuẩn bị chiếc áo này để ăn mừng trong trường hợp ghi bàn vào lưới PSG”.

Không may cho Balotelli là anh không thể ghi bàn trong trận thua 1-3 của Marseille trước gã nhà giàu nước Pháp. Nếu có cơ hội ăn mừng, chắc chắn Balotelli sẽ gây bão và khiến dư luận phải nhắc tới mình.

Ngày trước, Balotelli từng khiến fan Man United nóng mắt với một màn ăn mừng mang tính khiêu khích như vậy. Sau khi ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ, Balotelli đã vạch áo khoe dòng chữ “Why Always Me?” (Tại sao luôn là tôi?) và khiến tất cả phải nhớ đến mình với khoảnh khắc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X