Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bất ngờ trở thành mục tiêu của PSG

Chủ Nhật 18/11/2012 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đang thể hiện một màn trình diễn hết sức nhạt nhòa trong màu áo Man City, tuy nhiên, Balotelli vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các ông lớn. Và mới đây nhất, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, Paris Saint Germain đã bày tỏ mong muốn có được chữ kí của tiền đạo người Italia.

Balotelli có lẽ đang là gương mặt gây thất vọng nhiều nhất trên hàng công của Man City. Balotelli từng được kì vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay, nhất là sau màn trình diễn hết sức ấn tượng ở EURO 2012 vừa qua, tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng cho tiền đạo 22 tuổi. Sau 9 trận ở Premier League, Balotelli vẫn chưa có được bất kì bàn thắng nào cho Citizens. Thái độ thi đấu của anh cũng đang khiến HLV Mancini cảm thấy bực mình, đặc biệt là sau trận hòa trên sân nhà của West Ham. Chiến lược gia người Ý cho rằng Balotelli đã không chơi hết sức mình, khiến cho Man City chỉ có được 1 điểm trên sân khách, mặc dù họ là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Vì vậy mà hiện có không ít thông tin cho rằng BLĐ Man City đang muốn tống cổ chân sút lắm tài nhiều tật này vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhằm tái đầu tư cho những mục tiêu chất lượng hơn như Jovetic hay Falcao chẳng hạn.



Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli
Balotelli

Khi mà Man City dùng không hết những tiền đạo đang có trong tay, thì PSG lại đang thiếu đi một người có thể chia lửa cùng Ibrahimovic trên hàng công. PSG có lẽ đang quá phụ thuộc vào Ibrahimovic, và khi mà tiền đạo người Thụy Điển không thể ghi bàn, thì đội bóng nước Pháp cũng không thể có được kết quả thuận lợi. Tính đến thời điểm này, Ibrahimovic đã đóng góp hơn một nửa số bàn thắng cho PSG (10/19) tại Ligue 1. Và trong trận đấu vào tối hôm qua, khi Ibrahimovic phải ngồi ngoài sân vì án treo giò, thì PSG cũng đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm trước Rennes, bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, những gương mặt còn lại không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ancelotti. Lavezzi đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, còn Gameiro và Hoarau trận hay trận dở, đó chính là lý do vì sao mà HLV Ancelotti cần có thêm 1 chân sút nữa vào TTCN mùa Đông sắp tới.


Để có được chữ kí của Balotelli, PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Inter Milan. Tuy nhiên, PSG là đội bóng có được nguồn ngân sách dồi dào hơn nhiều so với CLB của Italia, và đó sẽ là lợi thế không nhỏ cho họ trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X