Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Balogun sút hỏng 2 quả phạt đền, Monaco đành ôm hận trước Nice

Thứ Bảy 23/09/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đá chính đầu tiên của Folarin Balogun cho AS Monaco đã diễn ra không như kế hoạch khi cầu thủ này đá hỏng 2 quả penalty trước Nice.

Folarin Balogun có cơ hội để mang lại lợi thế dẫn trước cho Monaco từ chấm phạt đền trước Nice. Tuy nhiên, cú sút của Balogun khá hiền và thủ môn Marcin Bulka đã cứu thua đơn giản cho đội khách.

Balogun
Balogun sút hỏng 2 quả phạt đền, Monaco đành ôm hận trước Nice

Balogun có cơ hội thứ hai đầu hiệp hai sau khi Takumi Minamino kiếm được một quả penalty khác. Nhưng một lần nữa Balogun không thể đánh bại được Bulka. Tiền đạo người Mỹ bị rút ra khỏi sân sau đó không lâu, được thế chỗ bởi Wissam Ben Yedder.

Chung cuộc, Monaco để thua trước Nice. Đội khách có được bàn thắng vào phút bù giờ do công của Jeremie Boga. Điều này khiến cho những cú đá hỏng của Balogun càng trở nên đau đớn hơn với đội bóng xứ Công quốc.

Tuần trước, Balogun đã thể hiện sự hứa hẹn khi ghi được bàn thắng trước Lorient dù vào sân từ ghế dự bị. Anh được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt trong trận xuất phát đầu tiên cho Monaco nhưng đã kết thúc bằng một thảm họa.

Ở mùa giải năm ngoái, Balogun đã làm mưa làm gió ở Ligue 1 với 21 bàn thắng ghi được cho Reims. Cầu thủ 22 tuổi đã được Monaco mua đứt với giá 30 triệu Euro từ Arsenal hè vừa qua. Nhưng với sự chuẩn bị không tốt vào mùa hè, Balogun vẫn đang trong quá trình xây dựng thể lực tại Monaco.

Ở đợt tập trung đội tuyển tháng 9 này, Balogun cũng chỉ ra sân tổng cộng 90 phút trong 2 trận đấu cho Mỹ. Anh đóng góp được 1 bàn thắng trong 2 trận giao hữu với các đối thủ yếu hơn là Uzbekistan và Oman.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X