Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Depay sẽ từ chối Barca để ở lại Lyon

Thứ Tư 17/03/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho rằng Memphis Depay có thể đồng ý ở lại Lyon nếu họ giành ngôi vô địch Ligue 1.

Chuyển đến Lyon từ Manchester United vào năm 2017, Memphis Depay lập tức trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng Pháp. Mùa giải 2020-21, anh đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp xét trên phương diện cá nhân.

Đây! Lý do Memphis Depay sẽ từ chối Barca để ở lại Lyon hình ảnh
Depay nằm trong tầm ngắm Barca

29 lần ra sân đã qua ở Ligue 1, Depay đóng góp 14 bàn cộng 9 kiến tạo cho Lyon. Cầu thủ người Hà Lan đã được Barca liên hệ từ mùa hè năm ngoái song thương vụ này đã không thành công. Hè này, gã khổng lồ xứ Catalonia được cho là sẽ quay lại khi Depay hết hạn hợp đồng với Lyon.

Dù đội chủ sân Groupama không còn nắm thế chủ động trong việc giữ chân Depay, chủ tịch Jean-Michel Aulas vẫn hy vọng ngôi sao người Hà Lan sẽ ở lại. Người đàn ông 71 tuổi nói với AFP:

“Đối với Depay, tôi mong rằng cậu ấy sẽ chấp nhận đề nghị của Lyon. Khả năng này vẫn còn để ngỏ. Depay đã đóng góp nhiều điều. Cậu ấy đã tham gia trực tiếp vào 23 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này. Lời đề nghị còn đó và nếu Lyon vô địch giải đấu, tại sao không?”

jean michel aulas
Aulas hy vọng Lyon giữ chân thành công sao sáng

Trên BXH Ligue 1 lúc này, Lyon đang đứng thứ 3 với 60 điểm, bằng với đội xếp thứ 2 là PSG và chỉ kém ngôi đầu của Lille có 3 điểm. Vào 3h ngày 22/3 tới, “Mãnh sư” sẽ tiếp đón PSG tới sân nhà ở vòng đấu thứ 30.

Dù tương lai chưa rõ ràng, Depay vẫn tỏ ra đầy chuyên nghiệp thể hiện qua phong độ ấn tượng. Vào đầu năm 2021, mũi công 27 tuổi chia sẻ: “Tôi không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và lúc này, tôi hoàn toàn tập trung vào việc cống hiến cho Lyon.”

“Tôi là một thành viên trong đội, là đội trưởng và điều quan trọng nhất là phải tập luyện chăm chỉ để giành những chiến thắng. Nếu nghĩ về tương lai quá nhiều, tôi sẽ đánh mất sự tập trung của mình.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X