Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chính thức trở lại băng ghế huấn luyện để đối đầu PSG

Thứ Ba 12/10/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã chiêu mộ thành công Arsene Wenger để dẫn dắt đội bóng gồm các cầu thủ Al-Hilal và Al-Nasr sẽ tham dự trận giao hữu với PSG sau đây vài tháng.

Arsene Wenger chính thức trở lại băng ghế huấn luyện

PSG chuẩn bị tham dự Cúp Riyadh Season ở Saudi Arabia vào tháng 1/2022. Đây là giải đấu chỉ có 1 trận diễn ra giữa PSG với các cầu thủ của 2 CLB là Al-Hilal và Al-Nasr. Đây là 2 trong số những CLB lớn nhất của bóng đá Vùng Vịnh.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Saudi Arabia đã chiêu mộ HLV Arsene Wenger dẫn dắt các cầu thủ.

Arsene Wenger

Arsene Wenger chính thức trở lại băng ghế huấn luyện để đối đầu PSG


“HLV quốc tế vĩ đại là Arsene Wenger đã ký hợp đồng dẫn dắt các ngôi sao của Al-Hilal và Al-Nasr đối đầu với Paris Saint-Germain tại Riyadh Season Cup”, Chủ tịch Cơ quan Giải trí Tổng hợp của Saudi Arabia là Turki Al-Sheikh thông báo.

Lễ hội Riyadh Season được Saudi Arabia tổ chức từ ngày 20/10 và kéo dài tới tận tháng 3 năm sau. Dự kiến sẽ có hơn 7,500 sự kiện được tổ chức tại quốc gia Vùng Vịnh, gồm tất cả mọi hoạt động giải trí từ âm nhạc, hội họa, phim ảnh cho tới đồ ăn và các sự kiện thể thao.

Trận đấu giữa PSG và các ngôi sao của 2 CLB Al-Hilal và Al-Nasr cũng nằm trong số những sự kiện đó. Theo quảng cáo, những ngôi sao đẳng cấp thế giới của PSG như Messi, Neymar và Mbappe đều sẽ tham dự trận đấu này.

Riyadh Season từng được Saudi Arabia tổ chức vào năm 2019. Lễ hội đầu tiên này chứng kiến hơn 10 triệu lượt khách đến với Saudi Arabia trong 3 tháng. Khách mời đình đám nhất của lễ hội năm đó là nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc.

Marco Verratti phũ phàng với Man CityMarco Verratti phũ phàng với Man City
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở PSG
Cựu tuyển thủ Hà Lan thừa nhận chán bóng đá khi sang PSGCựu tuyển thủ Hà Lan thừa nhận chán bóng đá khi sang PSG
Gregory van der Wiel được đánh giá cao khi chuyển tới PSG, nhưng tại đây anh thừa nhận dần trở nên chán bóng đá.
Wijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSGWijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSG
Wijnaldum thừa nhận anh không hoàn toàn hạnh phúc ở PSG sau khởi đầu khó khăn ở nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X