Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Newcastle cùng theo đuổi sao trẻ của Ligue I

Thứ Năm 15/08/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Newcastle đang hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Florian Thauvin. CLB chủ quản của Thauvin là Lille đã cho phép anh ra đi với giá 13 triệu bảng.

Theo tờ La Provence của Pháp, Lille chấp nhận bán Florian Thauvin với giá 15 triệu euro (13 triệu bảng). CLB Marseille cũng đang theo đuổi Thauvin, nhưng người ta cho rằng họ sẽ không sẵn lòng bỏ ra con số trên. Tuy nhiên Arsenal và Newcastle lại đang có hy vọng sau khi để vuột mất Thauvin hồi mùa giải trước.

Florian Thauvin
Florian Thauvin

Khi cầu thủ trẻ người Pháp vẫn còn thi đấu ở Bastia, Arsenal đã ra giá 4 triệu bảng. HLV Alan Pardew của Newcastle cũng muốn đưa Thauvin về sân St James Park hồi tháng Giêng nhưng sau đó Thauvin đã chuyển tới Lille với giá 3 triệu bảng và được đem cho Bastia mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Florian Thauvin vẫn khiến Arsenal và Newcastle phải chú ý bởi tài năng của mình. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 7 bàn trong 12 trận đấu ở nửa cuối mùa giải trước và dẫn đến việc Marseille nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của anh. Mặc dù Marseille đã đưa ra lời mời trị giá 7,5 triệu bảng nhưng Lille vẫn từ chối. Tuần trước, giám đốc của Lille là Frederic Paquet đã nói về tương lai của Thauvin: "Chúng tôi rất rõ ràng. Sự ra đi của cậu ấy đã không được xem xét và nghĩ tới. Florian đã tới CLB, cậu ấy 100% là cầu thủ của Lille và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi kỳ vọng tài năng của Florian có thể đóng góp vào màn trình diễn của CLB".

Chủ tịch của Lille là Michel Seydoux cũng lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi biết chính xác những gì mà chúng tôi muốn ở Lille và tôi là một người kiên quyết. Chúng tôi sẽ giành thời gian để cho Thauvin thích nghi với đội bóng, giống như chúng tôi đã làm trong quá khứ với Dimitri Payet và Gervinho".

Mặc dù vậy, Arsenal và Newcastle vẫn quyết tâm có được Florian Thauvin, đặc biệt là sau khi chứng kiến cầu thủ này thì đấu nổ bật trong màu áo ĐT U20 Pháp ở giải U20 World Cup tại Thổ Nhĩ Kì.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X