Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục bị nẫng tay trên: Lần này là Monaco

Thứ Tư 28/08/2013 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ Geoffrey Kondogbia mới đây đã không còn là người của Sevilla sau một vụ đơn phương chấm dứt hợp đồng phức tạp. Những tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Ligue I để khoác áo Monaco ngày một nhiều, và như thế, Arsenal một lần nữa lại để tuột mục tiêu theo đuổi suốt từ đầu mùa hè.

Kondogbia (áo trắng) là tiền vệ phòng ngự gây ấn tượng mạnh nhất ở La Liga mùa trước.
Kondogbia (áo trắng) chuẩn bị về Monaco

Mục tiêu của Pháo thủ thành London Arsenal, Geoffrey Kondogbia mới đây đã chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Sanchez Pizjuan và đã chính thức trở thành cầu thủ của một đội bóng mới. Danh tính của đội bóng này chưa được tiết lộ, nhưng giới chuyên môn dự đoán khả năng cao CLB "chịu chơi" này là Monaco.

Đương nhiên gọi Monaco là một CLB chịu chơi là hoàn toàn có lý. Cực khó để chấm dứt hợp đồng của một cầu thủ trong thế giới bóng đá hiện đại khi cầu thủ ấy chỉ vừa chuyển đội bóng cách đó 1 năm. Cách duy nhất để làm điều này là trả mức phí giải phóng hợp đồng cho đội bóng chủ quản của cầu thủ ấy. Trường hợp của Kondogbia là như vậy: anh tuyên bố với Sevilla rằng đã có một đội bóng sẵn sàng trả số tiền giải phóng hợp đồng, và đơn phương cắt đứt hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Sự kiện này cũng đã xuất hiện trên trang chủ của đội bóng xứ sở bò tót. Họ đã đăng một mẩu tin hết sức ngắn gọn vào buổi sáng ngày hôm nay: "Geoffrey Kondogbia đã chính thức không còn là người của Sevilla. Cầu thủ người Pháp này đã tuyên bố với đội bóng về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng đã kí kết hồi năm ngoái". Không chỉ tuyên bố như vậy, Sevilla cũng đã thực hiện xong việc chiêu mộ phương án thay thế Kondogbia bằng việc kí hợp đồng cho mượn kéo dài một năm với QPR về trường hợp của tiền vệ Stephane Mbia.

Kondogbia, năm nay 20 tuổi, gia nhập Sevilla từ đội bóng Pháp Lens hồi mùa hè năm ngoái và ra sân 31 trận cho CLB đến từ Tây Ban Nha trong cả mùa giải 2012-2013. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của Kondogbia là 20 triệu euro. Thực sự chỉ có Monaco mới dám trả mức phí này cho một tài năng trẻ và đánh liều với anh. Mua bán như thế này không phải phong cách của Arsene Wenger cùng các cộng sự. Vì thế, khả năng vài ngày tới Kondogbia gia nhập đội quân toàn sao của Claudio Ranieri cùng với những Falcao, James Rodriguez hay Eric Abidal là rất cao.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X