Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp giành được "Vua phá lưới" Ligue 1

Thứ Hai 11/06/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức nước Anh phát đi, Arsenal sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ "Vua phá lưới Ligue 1" Olivier Giroud từ ĐKVĐ Pháp Montpellier.

Khi Van Persie còn đang lưỡng lự tương lai và chưa biết có nên tiếp tục gắn bó với Arsenal hay không thì HLV Arsene Wenger đã khởi động chiến dịch tìm kiếm những "nguồn hàng" thay thế tiền đạo người Hà Lan. Không lâu sau khi có tin Arsenal đã liên hệ để mua chân sút Fernando Llorente của Bilbao, đội bóng thành London bất ngờ thông báo họ sắp sửa hoàn tất hợp đồng với chân sút Olivier Giroud từ Montpellier.

Olivier Giroud sắp là người của Arsenal
Olivier Giroud sắp là người của Arsenal

Hiện vẫn chưa có bên nào xác nhận thông tin Giroud sẽ về với sân Emirates trong mùa Hè này, nhưng theo như đại diện của "Vua phá lưới Ligue 1" mùa trước hé hộ thì thân chủ của ông ta sẽ gia nhập Arsenal với giá 15 triệu bảng cộng thêm chân sút Marouane Chamakh. Cựu tiền đạo của Bordeaux sẽ được gán cho Montpellier như một phần trong bản hợp đồng mua bán này.

Olivier Giroud năm nay 25 tuổi và là nhân tố quan trọng nhất trong thành tích lần đầu đăng quang Ligue 1 của Montpellier khi ghi được tới 21 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng đó, anh đã được HLV L.Blanc triệu tập vào danh sách đội tuyển Pháp tham dự EURO 2012. Hiện Giroud đang cạnh tranh sòng phẳng với Benzema để giành vị trí chủ công của Les Bleus ở giải đấu này.

Dự kiến, Giroud sẽ ra mắt Arsenal sau khi kết thúc EURO 2012. BLĐ Montpellier dù rất nuối tiếc nhưng con số 15 triệu bảng đủ làm họ hài lòng. Nếu thật sự có Giroud và đã có Podolski thì hàng công của Arsenal mùa giải tới sẽ rất mạnh. Như vậy, HLV Wenger phần nào có thể an tâm trong trường hợp Van Persie nhất quyết ra đi.


(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X