Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ “Pirlo mới”

Thứ Sáu 11/04/2014 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chứng kiến phong độ sa sút của Pháo thủ, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã lên kế hoạch cải tổ đội hình trong mùa hè này. Theo những thông tin từ báo giới châu Âu cho biết thì Arsenal đang sẵn sàng chi 17 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo mới”, Marco Verratti.

Verratti
Verratti lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho thời gian gần đây, HLV Wenger thường phải kéo Rosicky hoặc Chamberlain chơi lùi xuống để đảm nhiệm vai trò phân phối bóng. Thi đấu trái sở trường, việc những cầu thủ này thể hiện không tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu.Thực tế, tuyến tiền vệ trung tâm của Arsenal cũng không đến nỗi tồi. Tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu liên tục, những vị trí của Mikel Arteta và Mathieu Flamini đã bắt đầu cho thấy sự suy giảm về phong độ. Bên cạnh đó, những ca chấn thương dài ngay của Jack Wilshere hay Aaron Ramsey cũng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng đội hình của Pháo thủ.

Chính bởi vậy, ban lãnh đạo Arsenal đã phải lên kế hoạch săn lùng một tiền vệ phòng ngự chất lượng để tăng cường cho tuyến giữa của Pháo thủ ngay trong TTCN hè này. Và theo những tiết lộ mới nhất từ báo giới Anh thì mục tiêu mà HLV Wenger đang quan tâm nhất chính là Marco Verratti, ngôi sao hiện khoác áo PSG.

Sở hữu khả năng thu hồi và phát động bóng rất tốt, tiền vệ người Italia được giới chuyên môn đặt cho biệt danh là “Pirlo mới”. Thực tế, có lối chơi không hoàn toàn giống với người đàn anh, Verratti thậm chí còn tỏ ra hết sức mạnh mẽ trong tranh chấp. Bên cạnh đó, tiền vệ 21 tuổi này cũng tích cực di chuyển tham gia tấn công hơn so với Pirlo. Mùa giải năm nay, sau 39 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, Verratti đã thực hiện được tổng cộng 8 pha kiến tạo thành bàn.

Theo những đánh giá của giới quan sát, khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là tương đối cao bởi với bản hợp đồng chiêu mộ thành công Yohan Cabaye từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, HLV Blanc cũng không quá tha thiết phải giữ chân Verratti bằng được. Thêm vào đó, cái giá 17 triệu bảng mà Pháo thủ định đưa ra cũng tương đối thuyết phục.

Hiện tại, PSG đang tập trung vào kế hoạch săn đón Eden Hazard của Chelsea. Những tin tức gần đây thậm chí còn tiết lộ rằng đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X