Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra lời đề nghị chính thức cho M'Vila

Chủ Nhật 12/08/2012 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phía Rennes đã chính thức xác nhận một lời đề nghị được gửi đi từ đại bản doanh Arsenal cho tiền vệ trung tâm của họ, Yann M'Vila.

Đích thân chủ tịch Rennes đã lên tiếng xác nhận điều này: tiền vệ 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm săn đón đặc biệt của ông lớn đến từ xứ sở sương mù tại một mức giá cao, dao động trong khoảng 15 triệu bảng. Để có được anh, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải phá kỉ lục chuyển nhượng của chính mình. Phía Rennes không đề cập đến mức giá cụ thể, nhưng theo một số nguồn tin, mức giá này rơi vào khoảng 17,7 triệu bảng.

Yann M’Vila coi như đã hết cơ hội đến Arsenal
Yann M’Vila


Arsenal đã theo đuổi M'Vila từ lâu, khoảng từ những ngày thuộc kì chuyển nhượng mùa đông năm trước. Nhưng lần này họ đã thực sự quyết tâm và sẵn sàng phá két: Alex Song đang được Barcelona theo đuổi gắt gao, và nếu Song ra đi, một sự thay thế xứng đáng cần được cân nhắc nhanh chóng. Trong khoảng 2 năm qua, vị trí của Alex Song trong đội hình của Arsenal là không có gì phải nghi ngờ với thể lực sung mãn và kĩ thuật khéo léo. Đây cũng chính là những thứ mà M'Vila có được, anh hoàn toàn phù hợp với đội bóng của Arsene Wenger và thay thế xứng đáng vị trí mà Song bỏ lại.

Dù vậy nhưng Rennes cũng như M'Vila chưa có quyết định chính thức nào cả, họ cần vài ngày để suy nghĩ thêm về lời đề nghị cũng như các điều khoản sẽ được cân nhắc trong tương lai. Khả năng có được M'Vila của Arsenal không phải là ít, vì họ tỏ ra thực sự có thiện chí và quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi này, trong khi bản thân anh cũng muốn ra đi. Với Rennes, mức giá trên dưới 15 triệu bảng là hợp lý và thuận lợi cho tình hình tài chính của CLB nhỏ bé này.

M'Vila được nhiều đại gia trên toàn thế giới quan tâm. Anh là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ và có khả năng phân phối bóng. Mới 22 tuổi nhưng M'Vila không thiếu kinh nghiệm thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp: tham dự Ligue 1 từ năm 2009 với 110 lần ra sân và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Pháp.
 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X