Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã hoàn thành thủ tục mua "người kế vị Sagna"

Chủ Nhật 22/06/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L'Equipe, Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hâu vệ phải Serge Aurier từ Toulouse.

serge Aurier
Serge Aurier sẽ tới Arsenal để nhận 60 ngàn bảng/ tuần

Những thông tin trên nhật báo của Pháp cho hay bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 60 ngàn bảng/ tuần đã được Serge Aurier, hậu vệ phải của Toulouse, kí kết với phía Pháo thủ thành London. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal đã thành công trong việc thuyết phục Aurier đồng ý với các điều khoản cá nhân mà họ đưa ra. Vấn đề của Pháo thủ là mức giá 8 triệu bảng họ đưa ra cho tài năng trẻ người Pháp vẫn đang khiến cho Toulouse suy nghĩ. Trên thực tế, trái tim của Aurier không còn nằm ở Pháp, nếu như Pháo thủ thực sự quyết tâm và "các" thêm chỉ 2 triệu bảng nữa, mọi khúc mắc sẽ được giải quyết.

Trong bối cảnh Bacary Sagna vừa chuyển sang đầu quân cho Manchester City dưới dạng chuyển nhượng tự do còn Carl Jenkinson chưa bao giờ tạo dựng được niềm tin trong mắt các CĐV Arsenal, việc Wenger mua thành công Aurier sẽ mang tới tin mừng cho sân Emirates. Đây là một bản hợp đồng tương đối chất lượng, với bằng chứng là màn trình diễn rất tốt của Aurier trong màu áo Toulouse mùa vừa qua. Phong cách của Aurier, hơn nữa, còn rất giống với Bacary Sagna. Anh thi đấu dựa trên nền tảng thể lực sung mãn và có khả năng công thủ khá toàn diện, lên và về rất đều đặn.

Gia nhập Toulouse trong năm 2012 từ Lens, đến với Arsenal sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp đang lên như diều của Aurier. Hiện nay, anh đang cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự VCK World Cup 2014 tại Brazil. Với việc Aurier đang không ở châu Âu, cơ hội để cho Liverpool hay Tottenham xoay chuyển tình thế là vẫn tồn tại, nhưng khả năng này là rất rất nhỏ.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X