Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 15 triệu bảng cho “máy quét” của Lyon

Thứ Năm 19/02/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực để cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ Arsenal, HLV Wenger đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ Maxime Gonalons của Lyon.

Wenger muon mua Gonalons cua Lyon de tang cuong hang tien ve Arsenal hinh anh
Maxime Gonalons đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Lyon kể từ đầu mùa

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, mặc dù đã chấp nhận đầu tư mạnh tay để tăng cường lực lượng với hàng loạt bản hợp đồng đình đám: Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Mathieu Debuchy… nhưng đội hình của Pháo thủ vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng. Đáng chú ý, hàng tiền vệ Arsenal mặc dù sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công thượng thặng nhưng lại thiếu đi một “máy quét” đích thực đủ khả năng quán xuyến khu vực giữa sân đồng thời đem đến sự cân bằng cần thiết trong lối chơi.

Trên thực tế, đã xuất hiện không ít cái tên lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London với tham vọng tăng cường tuyến giữa, như Khedira (Real Madrid), Tiote (Newcastle), Schneiderlin (Southampton)… Tuy nhiên, khả năng để Arsenal giành được thắng lợi trong các thương vụ này là tương đối thấp. Do đó, trong một diễn biến mới đây, HLV Wenger cũng vừa quyết định chuyển hướng sang một mục tiêu khác có phần khả thi hơn là tiền vệ Maxime Gonalons của Lyon.

Cụ thể, theo như những thông tin từ báo giới Pháp tiết lộ thì đội bóng chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn sàng một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Kể từ đầu mùa đến giờ, Gonalons đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và góp công lớn vào thành tích đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 của thầy trò HLV Remi Garde. Sở hữu khả năng phân phối bóng ổn định, chuẩn xác đồng thời tỏ ra vô cùng quyết đoán trong những tình huống tranh chấp tay đôi, tiền vệ người Pháp được đánh giá là mẫu “số 6” thi đấu tương đối toàn diện và linh hoạt.

Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, nếu như Arsenal có thể giành được sự phục vụ của Gonalons, đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng bổ sung hoàn hảo dành cho tuyến giữa đội bóng thành London. Khoảng thời gian vừa qua, Pháo thủ cũng đang thể hiện sự “thay da đổi thịt” đáng kể sau khi chuyển từ lối chơi tấn công sang phong cách phòng ngự phản công có phần thực dụng và hiệu quả hơn.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X