Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức bị Newcastle vượt mặt trong thương vụ mua hậu vệ của Montpellier

Thứ Tư 23/01/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Newcastle đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng 5 năm rưỡi để sở hữu trung vệ Mapou Yanga-Mbiwa đến từ Montpellier. Đây có thể nói là một vụ hớt tay trên ngoạn mục bởi lẽ Arsenal mới là đội bóng từ lâu để ý tới hậu vệ người Pháp.

Vượt qua kì kiểm tra sức khỏe cũng như đồng ý hoàn toàn về các điều khoản cá nhân, ngày hôm qua, hậu vệ 23 tuổi đến từ Ligue I đã chính thức kí vào bản hợp đồng ràng buộc sự nghiệp trong vòng 5 năm rưỡi tới của mình với đội bóng vùng Tyneside tại Premier League. Yanga-Mbiwa, được cho là đã tiêu tốn của Newcastle khoảng 7 triệu bảng, phát biểu với trang web chính thức của đội bóng mới đầy háo hức:" Quả thực là một niềm vinh dự khi được trở thành một phần của Newcastle và có cơ hội chơi tại Premier League. Newcastle là một trong những đội bóng lớn nhất giải đấu này, tôi sẽ cố gắng mang đến cho CLB tất cả những gì tôi có để đội bóng có thể hoàn thành mục tiêu của mình."

"Tôi đã trải nghiệm qua rất nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, và đến với Sport Direct Arena là một trong những điều đó." - Cực kì hào hứng, Yanga-Mbiwa chốt lại bài phỏng vấn đầu tiên với đội bóng mới.

Yanga-Mbiwa chọn Newcastle thay vì Arsenal
Yanga-Mbiwa chọn Newcastle thay vì Arsenal

Có được một trong những hậu vệ tốt nhất nước Pháp trong vài năm trở lại đây, HLV Alan Pardew cũng có những lời phát biểu rất tích cực:" Chúng tôi cần phải tăng cường lực lượng và mang Mapou về sẽ đem lại hiệu ứng thúc đẩy cho toàn bộ đội bóng. Cậu ấy thực sự là một tài sản quý mà nhiều đội bóng muốn có được. Tuy còn trẻ nhưng cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu cao nhất châu Âu cũng như tầm quốc tế. Mapou là một cầu thủ đầy tài năng, có thái độ tốt và hứa hẹn trở thành một trong những hậu vệ hay nhất Premier League."

Về Newcastle, Yanga-Mbiwa sẽ mặc áo số 13. Đây có thể chưa phải vụ chuyển nhượng khép lại mối giao thương Ligue I - Premier League mùa đông năm nay. Với riêng Newcastle, họ chuẩn bị có được Massaido Haidara từ Nancy và Yoan Gouffran từ Bordeaux. Nói qua một chút về Arsenal, ngoài việc giữ được chân Walcott ở lại với Emirates, TTCN mùa đông năm nay hoàn toàn thất bại với đội bóng này. Đầu tiên là thất bại với thương vụ tưởng chừng đã nằm trong túi Klaas-Jan Huntelaar, sau đó là liên tục để mất các mục tiêu vào tay những đội bóng khác như Wilfried Zaha hay chính Yanga-Mbiwa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X