Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon nói gì trước tin sắp sang Arsenal hoặc Chelsea?

Thứ Sáu 28/08/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houssem Aouar nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn tại Premier League như Arsenal, Chelsea và Man City.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi lại nói rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với Lyon.

Aouar được quan tâm

Houssem Aouar đang ngày một trưởng thành hơn ở Lyon. Cầu thủ 22 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của các tên tuổi tại châu Âu, đặc biệt là từ nước Anh. Mùa hè này có thể là thời điểm thích hợp để anh chia tay Lyon.

Houssem Aouar nói gì trước tin sắp sang Arsenal hoặc Chelsea hình ảnh
Aouar được Arsenal và Chelsea quan tâm

Đội bóng Pháp mới bất ngờ lọt vào bán kết Champions League mùa vừa qua, nhưng khó lòng vươn xa hơn. Như thói quen nhiều năm qua, Lyon luôn đánh mất những tài năng trẻ của mình.

Aouar có thể rơi vào trường hợp đó khi các đội hàng đầu châu lục theo dõi sát sao. Arsenal, Chelsea và Man City đều đang xếp hàng để có tiền vệ giàu sáng tạo này. Dù vậy, họ hẳn đều cảm thấy buồn khi nhận phản ứng từ chính Aouar.

Chưa nghĩ đến rời Lyon

Man City them khat Houssem Aouar
Cầu thủ 22 tuổi chưa muốn ra đi

Khi được L'Equipe hỏi về việc liệu có cảm thấy khó khăn khi chia tay Lyon vào thời điểm không có cơ hội để nói lời tạm biệt với người hâm mộ CLB trong bối cảnh virus corona hoành hành hay không, Aouar nói ngắn gọn:

“Tôi vẫn chưa ra đi. Vì vậy, tôi không trả lời câu này. Câu chuyện tương lai rất khó nói trước. Tôi muốn cùng Lyon khởi đầu Ligue 1 thật tốt và đánh bại Dijon trong trận ra quân.”

Vào lúc 2h rạng sáng ngày 29/8, Lyon sẽ bước vào vòng 1 Ligue 1 với cuộc tiếp đón Dijon tới sân nhà. Do mùa 2019-20 bị hủy sớm, họ chỉ cán đích thứ 7 tại giải và không giành vé dự cúp châu Âu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X