Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lên tiếng về tài năng của Mauricio Pochettino

Thứ Ba 12/01/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera đã hết lời khen ngợi HLV Mauricio Pochettino, người dẫn dắt đội bóng nước Pháp thay Thomas Tuchel.

Ander Herrera khen ngợi HLV Mauricio Pochettino


Sau khi sa thải Thomas Tuchel, PSG đã bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina từng đưa Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Công viên các Hoàng tử.
Tiền vệ Ander Herrera lên tiếng về tài năng của HLV Pochettino hình ảnh

Ander Herrera nói về HLV Pochettino


Ở trận đấu đầu tiên, PSG của Pochettino hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Ở trận đấu thứ 2 dẫn dắt PSG trước Brest, HLV Pochettino cùng các học trò đánh bại đối thủ 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của ông với đội bóng nước Pháp.

Sau trận đấu, Pochettino tỏ ra hạnh phúc. Ông hứa hẹn sẽ cùng đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Ander Herrera đã hết lời khen ngợi HLV Mauricio Pochettino. Cựu sao MU nói:

"Pochettino đòi hỏi rất nhiều ở các cầu thủ. Ông ấy muốn chúng tôi nỗ lực nhiều nhất trong tập luyện và thi đấu. 24 giờ mỗi ngày ông ấy nghĩ về bóng đá. Ông ấy luôn sắm say với những triết lý mới. Đó là một HLV hàng đầu. Ông ấy giống như Marcelo Bielsa, một trong những người cũng say đắm với các hệ thống chiến thuật".

Herrera đã từng là học trò của Bielsa trong thời gian thi đấu cho Athletic Bilbao tại La Liga. Và Pochettino là một người rất ngưỡng mộ phong cách huấn luyện và chiến thuật của Bielsa, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Herrera nhận thấy một số điểm tương đồng giữa hai vị HLV nổi tiếng người Argentina.

PSG vừa nhận tin vui từ tiền đạo Neymar. Theo đó ngôi sao sinh năm 1992 đã có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu; MU chốt giá bán Pogba khiến PSG gật đầuTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 12/1: Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu; MU chốt giá bán Pogba khiến PSG gật đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi?PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi?
Nhiều khả năng PSG sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Messi do khó có thể đáp ứng mức lương như mong muốn của ngôi sao người Argentina.
Tin chuyển nhượng ngày 11/1: MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSGTin chuyển nhượng ngày 11/1: MU tranh giành gương mặt mới nổi với PSG
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 11/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếngMU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng
Man United đã chốt giá bán Pogba vào mùa hè tới và con số này sẽ thấp hơn mức phí kỷ lục mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Juventus.
HLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ trò cưngHLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ trò cưng
Tờ Football London bất ngờ khẳng định rằng thủ môn Hugo Lloris đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Nhiều thông tin cho rằng PSG đang quan tâm cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X