Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti xác nhận Pato từ chối PSG

Thứ Bảy 14/01/2012 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Alexandre Pato, đến lượt HLV Carlo Ancelotti phủ nhận những thông tin cho rằng tiền đạo của AC Milan sẽ theo chân thầy cũ về PSG.

Như vậy, có thể khẳng định thương vụ chiêu mộ Pato đã kết thúc với PSG sau quãng thời gian dài thương lượng trong thất bại. Theo HLV Ancelotti, dù PSG đã đưa ra những hậu đãi hấp dẫn nhưng Pato vẫn kiên quyết nói không: “Tôi đã hơn một lần ngỏ lời với Pato. Nhưng anh ấy vẫn nhất quán quan điểm ở lại Milan. Đó là quyết định của Pato và tôi tôn trọng. Tôi nghĩ thương vụ này đã kết thúc từ đây. Nó sẽ không được tái xúc tiến nữa”.

Dù thất sủng, Pato vẫn quyết bám trụ ở San Siro

Những gì Pato muốn truyền đạt theo như lời Ancelotti đồng nghĩa rằng tiền của PSG hay bất cứ một đội bóng nào khác vẫn không thể đánh đổi được tham vọng chinh phục cũng như lòng trung thành với Milan của anh. Pato từ lâu đã không còn vị trí chính thức, ngay cả khi Milan mất Cassano dài ngày bởi Pato chơi rất thất thường vì những chấn thương tuy vặt vãnh song lại xảy ra liên tục. Vấn đề đó khiến Milan không dưới một lần phải tìm người san sẻ gánh nặng với Ibrahimovic cũng như Robinho, và mục tiêu Tevez là điển hình. Và khi ấy, họ hoàn toàn có thể bán Pato để thu về một khoản lớn, đặc biệt khi Milan luôn rất giỏi trong việc thổi giá và bán cầu thủ đúng thời điểm thích hợp, trước khi họ tụt dốc không phanh như Andriy Shevchenko hay Kaka trước kia.

Việc Pato từ chối PSG xem ra lại là tín hiệu không vui với Milan, bởi họ cũng đang cân nhắc bán Pato một khi được giá, đồng thời giải quyết rủi ro sau này, khi Pato được cho là có tiền sử chấn thương đầu gối mãn tính. Trong kế hoạch của Milan đã có những phương án dự phòng chất lượng như Maxi Lopez, Marko Marin. Điều đó chứng tỏ Milan sẽ không bị động khi Pato ra đi.

Pato xin ở lại, trong khi HLV Allegri còn thể hiện lòng trung thành sâu sắc với Milan hơn cậu học trò rất nhiều bằng cách chính thức thông qua hợp đồng mới đến Hè 2014 với Rossoneri. Hợp đồng này kèm theo điều khoản tăng lương. Có nghĩa từ nay, các Milanista có thể tin tưởng vào kế hoạch dài hơi mà Allegri đã vạch ra, và trước mắt là mục tiêu bảo vệ thành công Scudetto.

Lam Ngọc (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X