Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ đến Real, PSG muốn Laudrup thay thế

Thứ Năm 13/06/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ L’Equipe uy tín của Pháp cho biết CLB PSG đang đàm phán với HLV Michael Laudrup của Swansea. PSG muốn Laudrup trở thành HLV trưởng của họ và vì thế Ancelotti có thể đến Madrid.

Laudrup đến PSG, Ancelotti đến Real?
Laudrup đến PSG, Ancelotti đến Real?

Nếu như BBC đưa tin Laudrup có thể sẽ phải rời Swansea do mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng, thì tờ L’Equipe của Pháp còn đi xa hơn thế khi cho biết HLV người Đan Mạch đang tiến hành đàm phán với phía CLB PSG.



Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn Laudrup dẫn dắt PSG kể từ mùa giải tới, nói cách khác là thay thế HLV Carlo Ancelotti. Nếu quá trình đàm phán thành công và Laudrup trở thành tân HLV của PSG, Ancelotti hoàn toàn rộng đường đến với Real Madrid.


Ancelotti những ngày nay liên tục khẳng định mong muốn được rời PSG. Và ai nấy cũng tin rằng nếu rời Paris, điểm đến của HLV người Ý sẽ là Madrid. Vì thế, Laudrup, giờ đây trở thành chìa khóa để Real có được chữ ký của Ancelotti.

Laudrup vẫn còn hợp đồng với Swansea đến tháng 6 năm 2015, điều này có nghĩa là phía PSG cũng sẽ phải đàm phán với CLB nước Anh này. Cựu cầu thủ của Barca và Real Madrid, người đưa Swansea đến với chức vô địch League Cup mùa giải 2012/13 vừa qua, hồi tháng 3 năm nay đã tiến hành gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Liberty.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X