Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phủ nhận khả năng tái hợp với Terry tại PSG

Thứ Sáu 06/07/2012 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận khả năng tái ngộ với người học trò cũ John Terry tại PSG. Ông cũng khẳng định mình sẽ không tiếp xúc với Chelsea để dụ dỗ trung vệ người Anh.

John Terry, một trong những cầu thủ mê tín nhất thế giới
 

Trước đó, đội bóng Pháp đã xem xét một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi sau khi thương vụ có giá 45 triệu bảng với Thiago Silva của AC Milan đổ vỡ. Bất chấp những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Terry vẫn đang thể hiện mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh vừa cùng tuyển Anh lọt vào Tứ kết EURO đồng thời đăng quang tại Chung kết Champions League với Chelsea.

Nếu PSG thực sự muốn, đội bóng của những ông chủ Qatar giàu có sẽ không gặp bất kì vấn đề gì khi đề nghị John Terry mức lương 160.000 bảng/1 tuần tại Paris. Dù vậy, Ancelotti tiết lộ Terry không có tên trong danh sách theo đuổi của ông.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi đang tìm một trung vệ. Đội bóng đã liên hệ với một số cầu thủ, nhưng không có John Terry. Năm ngoái, chúng tôi về đích thứ hai. Năm nay, PSG muốn là nhà vô địch. Đội bóng còn cả đấu trường Champions League nữa, nó cũng quan trọng như Ligue 1. Nhưng tôi nghĩ vô địch quốc nội sẽ dễ dàng hơn nhiều.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X