Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói lời cay đắng với PSG

Thứ Hai 19/02/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, HLV Carlo Ancelotti không quan tâm đến việc trở thành HLV trưởng của PSG trong tương lai gần.

PSG đang chơi thăng hoa ở Ligue 1, sau 26 vòng đấu họ đã bỏ lại đội xếp thứ 2 đến 12 điểm. Với sự vượt trội so với phần còn lại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần như không có đối thủ trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, ở Champions League họ đang gặp những khó khăn nhất định. Ở lượt đi vòng 1/8 giải đấu này, đại diện của nước Pháp đã gây thất vọng khi thua 1-3 trên sân của Real Madrid. Với thất bại này, PSG đang đứng trước khả năng bị loại ở Champions League mùa giải năm nay.
HLV Carlo Ancelotti noi loi cay dang voi PSG hinh anh
Ancelotti được PSG quan tâm
Những gì PSG thể hiện trên sân của Real khiến BLĐ đội bóng này cảm thấy không hài lòng, HLV Unai Emery đang nhận phải sức ép rất lớn. Trong trường hợp đội bóng nước Pháp không thể chơi lột xác ở trận lượt về qua đó lọt vào tứ kết, khả năng cựu HLV của Sevilla bị sa thải vào cuối mùa là hoàn toàn có thể. Theo giới chuyên môn, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa đủ trình độ để có thể dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch Champions League.
Real nhận tin buồn từ thương vụ Neymar
Theo Telefoot, tiền đạo Neymar sẽ không rời PSG ngay cả khi đội bóng bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này.
Ngay từ thời điểm này, PSG đã lên kế hoạch tìm người thay thế Unai Emery. Theo một vài tờ báo của nước Pháp, HLV Carlo Ancelotti là một trong những ứng viên nặng ký thay thế ông thầy người Tây Ban Nha. Ancelotti hiện vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào kể từ khi chia tay Bayern Munich, ông muốn nghỉ ngơi hết mùa giải này và chỉ trở lại sự nghiệp cầm quân vào đầu mùa giải tới. Nếu PSG sa thải Emery vào tháng 6 này họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ ông thầy người Italia.
HLV Carlo Ancelotti noi loi cay dang voi PSG hinh anh 2
HLV Ancelotti không muốn dẫn dắt PSG
Tuy nhiên, theo Mirror, HLV Ancelotti không quan tâm đến việc trở thành HLV trưởng của PSG trong tương lai gần. Ông thầy người Italia không muốn dẫn dắt đội bóng nước Pháp, thay vào đó ông đang chờ đợi một lời đề nghị từ nước Anh. Cựu HLV của Real đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Arsenal, Bongda24h.vn tin rằng Pháo thủ đang rất khát Ancelotti trong trường hợp Arsene Wenger chia tay sân Emirates. Chelsea cũng muốn có ông thầy 58 tuổi khi mà Conte đang gây thất vọng rất lớn. Ancelotti đánh giá Premier League cao hơn Ligue 1, đó là lý do tại sao ông muốn làm việc ở Anh hơn ở Pháp.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X