Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở PSG, Kean được Ancelotti hứa trọng dụng

Thứ Bảy 17/04/2021 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng đưa Moise Kean trở lại Everton và trao cho tiền đạo trẻ này vai trò quan trọng ở đội bóng mùa tới.
Everton đã để Moise Kean đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2020 dưới dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trái với sự mờ nhạt ở đội bóng vùng Merseyside, chân sút người Italia đã chơi rất hay tại nước Pháp.

Moise Kean
Moise Kean chơi tốt khi sang PSG

Cụ thể, Kean đã ghi 16 bàn sau 33 lần ra sân cho đến nay còn PSG vẫn đang chiến đấu cho chức vô địch Ligue 1 cũng như đã lọt vào bán kết Champions League gặp Man City.

Tuy nhiên, PSG vẫn chưa tính đến chuyện đàm phán để mua đứt Kean. Còn HLV Carlo Ancelotti thì để ngỏ cánh cửa Kean trở lại sân Goodison Park. Ông nói: “Tôi không cần phải thuyết phục Kean ở lại Everton bởi đơn giản cậu ấy chỉ chơi cho PSG dưới dạng cho mượn nên chắc chắn sẽ quay lại CLB chủ quản sau khi thỏa thuận chấm dứt.

Nếu PSG muốn có Kean, họ sẽ phải mở các cuộc thảo luận với chúng tôi. Everton cũng sẵn lòng lắng nghe và nếu mọi chuyện chẳng đi đến đâu thì cậu ấy vẫn sẽ là một cầu thủ của Everton mùa tới, thậm chí có thể trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng".


Ancelotti thừa nhận rằng ông đang trong quá trình vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cho Everton hướng đến mùa giải sau 2021/22 nhằm mục tiêu nâng cấp đội bóng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia khẳng định ông không hề có ý định mua một tiền đạo mới bởi đã đủ số lượng cần thiết: "Thành thật mà nói, chúng tôi sẽ không xem xét bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, Everton hoàn toàn yên tâm với những cái tên như Dominic Calvert-Lewin, Richarlison, Joshua King và cả Moise Kean nữa".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X