Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chèo kéo trò cũ Malouda về PSG

Thứ Tư 28/12/2011 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - PSG đang trải thảm đỏ đưa Carlo Ancelotti về, và nhà cầm quân người Ý này đồng trời cũng đang rải hoa hồng để đưa những quân bài quan trọng một thời của ông về, trong đó có Florent Malouda.

Malouda đang mất vị trí vào tay Juan Mata, đó là điều không thể chối cãi. Và người hùng của Chelsea thưở nào cũng chẳng còn muốn ở lại nữa. Lúc này, điều Malouda muốn là một bến đỗ cho anh cơ hội được chơi bóng. Và còn gì tuyệt vời hơn khi đó là PSG, bến đỗ cho anh còn nhiều hơn thế, khi ở đây, Malouda có cả tiền bạc lẫn cơ hội được chơi bóng ở quê nhà Pháp, nơi anh đã trải qua những mùa giải thăng hoa cùng Guingamp và nhất là Lyon.

Vì thế, Malouda đang cân nhắc rất nghiêm túc đề nghị hậu hĩnh từ thiếu gia nước Pháp. Và anh cũng không ngại ngần giấu giếm ý định của mình trên kênh Canal+: “Nếu thấy hợp lý, tôi sẵn sàng ra đi. Đề nghị từ PSG đáng để tôi cân nhắc. Nhưng tôi chưa thể quyết định gì vào lúc này”.

Về Pháp chơi cho PSG là lựa chọn hợp lý nhất với Malouda lúc này


Chỉ chừng đó thôi cũng là đủ để người ta tin rằng, ngày Malouda chia tay Stamford Bridge không còn xa, thậm chí nếu nhanh, nó sẽ diễn ra ngay sau khi năm 2012 đến. Tại Chelsea, anh đang hưởng 100.000 bảng/tuần, và hứa hẹn khoản lương mới tại PSG sẽ chỉ có cao hơn hoặc bằng con số 100.000 trên một khi Malouda đặt chân đến. Ngoài ra, Anzhi cũng rất muốn có tiền vệ chạy cánh này, song cánh cửa dành cho gã nhà giàu nước Nga khá hẹp, khi mà Malouda thích quay về quê hương Pháp hơn.

Chelsea lúc này cũng rất nóng lòng muốn chia tay Malouda, vì một lẽ, ràng buộc giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào Hè 2012. Nếu chờ đến khi đó, họ sẽ mất trắng, vậy nên chẳng dại gì Chelsea không bán nhanh để vãn hồi chút vốn ở thời điểm này. Và nhờ vậy, Malouda càng được lợi, khi anh cũng đang nóng lòng được ra sân để vớt vát cơ hội dự EURO 2012.

Có lẽ chỉ Nene và Menez là không mấy vui vẻ về thông tin này. Họ được sử dụng khá nhiều từ đầu mùa đến nay nhưng không thể hiện được nhiều. Vì thế, một khi có Malouda, người đã ở bên kia sự nghiệp nhưng đẳng cấp rõ ràng cao hơn, chắc chắn chỗ đứng của Nene và Menez sẽ bị ảnh hưởng, nếu không muốn nói rằng một trong hai sẽ phải sớm khăn gói ra đi.

Lam Ngọc (Theo Canal+)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X