Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết dương tính với COVID, Messi lập tức lên máy bay trở lại Pháp

Thứ Tư 05/01/2022 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Argentina đưa tin siêu sao Lionel Messi đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, anh hiện đã di chuyển bằng máy bay riêng để trở lại Pháp.

Messi trở lại Pháp

Theo Eurosport, tiền đạo Lionel Messi đã thực hiện chuyến bay trở lại Paris sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Trước đó, khi cựu cầu thủ Barca ở quê nhà Rosario, Argentina đón năm mới cùng gia đình, anh đã không may nhiễm bệnh. Nguồn tin thân cận cho hay, tình hình sức khoẻ của Messi khá tốt và không có triệu chứng do trước đó anh đã được tiêm vaccine.

Ngoài Messi, PSG còn 3 cái tên cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 đó là hậu vệ trái Juan Bernat, thủ thành Sergio Rico và tiền vệ phòng ngự Nathan Bitumalaza.

Cả bốn cái tên kể trên buộc phải cách ly để điều trị và vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của PSG trong năm mới 2022 gặp Vannes ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Pháp (PSG thắng 4-0). Theo kết quả kiểm tra mới nhất, Messi đã có kết quả âm tính do đó đã thực hiện chuyến bay trở lại Pháp.

 
Âm tính với COVID-19, Messi trở lại Pháp hình ảnh

Messi có mặt tại sân bay chuẩn bị trở lại Pháp

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có chuyến làm khách trước Lyon vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Pochettino sẽ phải xem xét tình hình sức khỏe của Messi trước khi đưa ra quyết định có để tiền đạo người Argentina ra sân hay không.

Ngoài ra, Pháp cũng có quy định cách ly khi nhập cảnh là 7 ngày (là 5 ngày nếu âm tính PCR và tiêm đủ 3 mũi vaccine). Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ kiểm tra y tế khi trở lại đội.

Ngay sau khi nhận tin không mấy tốt đẹp đầu năm mới, HLV Pochettino chia sẻ: "Chúng tôi hiện chưa có tin tức gì về Messi lúc này. Và thành thật mà nói, đối với trận đấu gặp Lyon, tôi không biết liệu anh ấy có sẵn sàng ra sân hay không.

Toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện hàng ngày và ban huấn luyện sẽ xem xét tình hình cụ thể. Đây đang là thời điểm đầu năm mới và tôi mong mọi điều tích cực đến với PSG.

Tôi không biết mọi thứ sẽ tiếp diễn theo chiều hướng nào vì tình hình thay đổi rất nhiều. Bạn có thể tích cực ngày hôm nay và tiêu cực vào ngày hôm sau, không ai biết trước”.

Nói về cậu học trò đồng hương, vị chiến lược gia người Argentina cho hay: "Covid-19 là một loại virus rất lạ và đôi khi rất khó để hiểu mọi thứ. Chúng tôi không may mắn trong giai đoạn nước rút lại có những cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính.

Toàn đội vẫn luôn tuân thủ theo các quy định về y tế. Khi trong đội có cầu thủ nào dương tính đều phải thực hiện lệnh cách ly. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem họ bị bệnh như thế nào và đến bao giờ mới có thể trở lại sân bóng một cách bình thường”.

- Theo dõi tin tức bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X