Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương ủng hộ Neymar trước những chỉ trích

Thứ Ba 09/07/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves mới lên tiếng bảo vệ đồng đội Neymar trước những chỉ trích sau những sự việc diễn ra gần đây tại Paris Saint-Germain.

Hậu vệ người Brazil, Dani Alves mới đứng về phía đồng hương Neymar, người đối mặt với nhiều chỉ trích trong những ngày gần đây.

Neymar đã bỏ lỡ Copa America 2019 do chấn thương gặp phải trong trận giao hữu trước giải đấu với Qatar. Không có anh, ĐT Brazil vẫn có thể giành chức vô địch thuyết phục. Người thay thế Neymar đeo băng đội trưởng Selecao là Dani Alves có những trận đấu xuất sắc, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019.

Dani Alves mới lên tiếng bảo vệ đồng đội Neymar bị chỉ trích  hình ảnh

Neymar bị chỉ trích liên tục thời gian qua


Trong khi đó, bản thân Neymar đang đối mặt với những lùm xùm. Anh đã không trở lại tập trung đúng hạn cùng các đồng đội tại PSG và đối mặt với án kỷ luật. Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho biết CLB  sẵn sàng bán cựu sao Barcelona nếu nhận được mức giá hợp lý.

Cha của Neymar khẳng định sự vắng mặt của anh nằm trong thỏa thuận khi tiền đạo này tham gia vào các sự kiện từ thiện mà CLB chủ quản đã được thông báo. Và mới đây, đồng đội của anh trên ĐT Brazil là Alves đã lên tiếng ủng hộ.

“Nếu đội bóng nào sở hữu Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, họ phải ủng hộ những ngôi sao này. Neymar cũng như vậy, cậu ấy ở một đẳng cấp khác và nếu đội bóng càng ủng hộ, cậu ấy càng thể hiện nhiều hơn trên sân. Tôi không nghĩ những cầu thủ như vậy sẽ làm những việc không phải vì lợi ích của đội bóng”, Alves nói trên SporTV.

“Tôi nhận ra điều này khi chơi với Messi. Nếu đó là đồng đội của tôi, tại sao tôi phải làm khác ngoài việc cố gắng đưa bóng cho cậu ấy? Tôi biết khả năng của cậu ấy thế nào và cậu ấy phải có bóng. Neymar cũng là mẫu cầu thủ như vậy.”

Alves va Neymar
Alves dành sự ủng hộ cho người đồng hương

Alves nói thêm: “Nhưng đôi khi tôi cảm thấy có sự nhạy cảm với Neymar và mọi thứ cậu ấy làm đều bị soi xét kỹ lưỡng. Tôi không đồng ý với nhiều lời chỉ trích nhắm về phía cậu ấy vì một số đều là điều ngoài sân cỏ chứ không phải về chuyên môn, nơi cậu ấy luôn cung cấp hiệu quả.”

“Là một người đồng đội, công việc của tôi là đảm bảo cho Neymar hiểu rằng cậu ấy phải có được những món quà cho mình trong bóng đá.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X