Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves muốn gia nhập PSG trong mùa Hè này?

Thứ Hai 20/05/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga 2012/13 tại Camp Nou rạng sáng nay, thật bất ngờ khi hậu vệ Dani Alves trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Canal+ của Pháp đã bóng gió về khả năng chia tay Barca trong mùa Hè này.

Dani Alves thành danh trong màu áo Barcelona
 

Hậu vệ người Brazil Dani Alves không đóng cánh cửa chia tay Barca sau mùa giải này khi anh trả lời câu hỏi về tương lai với phỏng viên của Canal+ rằng: “Tôi giờ đang là cầu thủ Barca và tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Nhưng tôi không bao giờ đóng đi cánh cửa đến PSG cũng như các CLB khác của bản thân mình.”



Không những vậy, Alves cũng bày tỏ rằng bóng đá là để sống với hiện tại và hiện tại thì PSG là một đội bóng trẻ, giàu tham vọng giành một chỗ đứng cao của bóng đá thế giới. Alves bày tỏ: “PSG đang tuyển mộ những cầu thủ xuất sắc, để thực hiện một sứ mệnh to lớn, đẹp đẽ. Họ chỉ thiếu sự liên tục, tiếp nối trong công cuộc của mình, nhưng PSG đang đi đúng hướng.”


Và khi được hỏi về một khả năng khác – khả năng đầu quân cho CLB nhà giàu mới nổi của Pháp là AS Monaco (đội bóng đã giành suất lên chơi ở Ligue 1 kể từ mùa giải tới với khát khao trở thành một PSG thứ hai của Pháp thông qua tiềm lực tài chính vững mạnh của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev), hậu vệ phải của Barca nói: “Tôi có biết là Monaco cũng đang thực hiện một dự án tương tự như PSG. Họ cũng là một CLB khá hấp dẫn đối với những cầu thủ lớn.”  


Trên thực tế, Dani Alves không nằm trong dự định “thanh lọc” của Barca trong mùa hè 2013 này. Song, có không ít đội bóng muốn có được chữ ký của anh, điển hình là AS Monaco và PSG. Vừa qua, người đại diện của Alves khẳng định: “Những gì tôi và các bạn biết cũng chỉ qua báo chí, ngoài ra thì họ (đại diện của hai đội bóng nói trên) chưa hề đề cập với chúng tôi về vấn đề này bao giờ. Alves cảm thấy hạnh phúc ở Barca và anh ấy không có ý định ra đi vào lúc này.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X