Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alves: Messi muốn quay lại Barca

Thứ Bảy 19/03/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Dani Alves khẳng định Leo Messi không hạnh phúc tại PSG.

Messi muốn trở lại Barca

Siêu sao Argentina rời đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè 2021 để gia nhập PSG với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Kể từ đó, anh chỉ ghi 7 bàn tại đội bóng mới, trong đó tại Ligue 1 mới có 2 bàn. Trong trận gặp Bordeaux mới đây, Messi cũng trở thành mục tiêu bị các CĐV nhà công kích, sau khi toàn đội thua thảm Real Madrid tại Cúp C1.

Điều này khiến những thông tin về tương lai của Messi trở nên không rõ ràng. Theo chia sẻ của người đồng đội cũ Dani Alves: “Messi đang không được tận hưởng bản thân ở đó. Với tôi, cậu ấy đang trở nên lạc lõng. Leo luôn nói với tôi rằng liệu cậu ấy rằng đâu là nơi khiến cậu ấy hạnh phúc hơn Barca?

Dani Alves Lionel Messi muốn quay lại Barca hình ảnh
Lionel Messi không vui tại PSG

Tôi chính là một minh chứng. Chẳng đâu tốt hơn ở đây. Vì lý do gì chăng nữa, Leo đang không có mặt tại Barca, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Tất nhiên, khả năng Lionel Messi rời bỏ PSG vào mùa hè tới là rất thấp, nhưng việc siêu sao sinh năm 1987 đang không hạnh phúc tại đội bóng nước Pháp là điều có thể thấy rõ. Mùa hè tới, PSG dự kiến sẽ cải tổ thượng tầng khi GĐTT Leonardo rời vị trí, trong khi HLV Pochettino khả năng cao cũng sẽ bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X