Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves lên tiếng vụ Neymar tranh đá phạt với Cavani

Thứ Ba 19/09/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves đã giải thích tình huống Neymar và Edinson Cavani tranh nhau đá 11m trong trận thắng Lyon 2-0.

 

PSG đã đánh bại Lyon 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 6 Ligue 1, họ vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 18 điểm. Tuy nhiên, ở trận đấu này rất nhiều vấn đề liên quan đến bất đồng nội bộ bên phía đội bóng đá nước Pháp đã nảy sinh. Theo đó, phút 79, Mbappe mang về quả đá 11m cho đội bóng thủ đô Paris, Cavani ôm bóng và chuẩn bị đá phạt. Neymar tiến đến đứng trước mặt anh, tỏ ý đòi sút. Nhưng Cavani không nhường khiến tiền đạo người Brazil giận dỗi và bước đi.
Hau ve Dani Alves noi ve vu viec giua Cavani va Neymar hinh anh
Neymar và Cavani tranh đá phạt trong trận thắng Lyon
Cách đó vài phút, PSG được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành Lyon tầm 20m. Cavani muốn đá phạt nhưng hậu vệ Dani Alves lại ôm chặt bóng không đưa cho cầu thủ người Uruguay. Thay vào đó, Alves nhường cú sút cho đồng hương và là người em thân thiết Neymar. Sau trận đấu, Cavani và Neymar đều tỏ ra không hài lòng. Chân sút người Uruguay còn đi cửa sau về sớm, và không tham gia buổi họp báo sau trận. Trong khi đó Neymar đã bỏ theo dõi Edinson Cavani trên Instagram. 
Arsenal đẩy mạnh việc hỏi mua sao PSG vào tháng 1
Theo báo chí Pháp, Arsenal sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
Trong một phát biểu mới nhất, Hậu vệ Alves đã giải thích tình huống Neymar và Edinson Cavani tranh nhau đá 11m trong trận thắng Lyon 2-0: “Ở tình huống đá phạt trực tiếp, tôi đã xin bóng. Tôi muốn mình thực hiện bởi ở cự ly đó tôi đã từng ghi bàn, song cậu ấy không đồng ý. Song tôi đã đưa bóng cho Neymar vì nghĩ rằng cự ly đó cũng hợp với cậu ấy hơn là Cavani. Tất nhiên chúng tôi có nhiều cầu thủ đá phạt tốt và những chuyện như thế là hoàn toàn bình thường”.
Hau ve Dani Alves noi ve vu viec giua Cavani va Neymar hinh anh 2
Alves lên tiếng về vụ việc
“Mọi cầu thủ đều mong muốn thực hiện những tình huống dứt điểm ở cự ly gần, song chúng tôi cần tiết chế lại vì mục tiêu cao nhất của đội bóng. HLV Unai Emery cũng nói rằng những cầu thủ đá phạt tốt cần ngồi lại với nhau để dàn xếp với nhau trong những tình huống dứt điểm. Tôi không muốn vấn đề nhỏ như vậy ảnh hưởng đến tình hình của đội bóng”, Dani Alves của PSG tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X