Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu

Thứ Hai 14/09/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.

Alvaro Gonzalez gây hấn với cả Neymar và Messi


PSG tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Marseille ở Ligue 1, nhưng kết quả trận đấu này không phải điều được nhắc đến nhiều nhất. Theo đó, vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội ở những phút cuối cùng của trận đấu mới được nhiều người quan tâm.
Alvaro Gonzalez, người gây hấn với tiền đạo Neymar là ai hình ảnh

Alvaro Gonzalez khiến Neymar bị đuổi khỏi sân


Rất nhiều những chiếc thẻ vàng và thẻ đỏ đã được rút ra cho cầu thủ của cả hai đội, trong đó có tiền đạo Neymar của PSG. Cựu cầu thủ của Espanyol và Villarreal này đã dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với cầu thủ người Brazil, điều đó khiến "tiểu Pele" nổi giận và tát vào gáy Gonzalez.

Hành động của Neymar khiến anh phải nhận thẻ đỏ, song cầu thủ sinh năm 1992 này vẫn tuyên bố: "Tôi hối hận vì chưa đấm vào mặt gã đó".
Alvaro Gonzalez tung triet ha Messi

Alvaro Gonzalez từng triệt hạ Messi


Theo tiết lộ, trước khi gây hấn với Neymar, Alvaro Gonzalez từng khiến Messi đổ máu khi anh còn thi đấu ở La Liga. Năm 2016, trong trận đấu giữa Barcelona và Espanyol, Gonzalez liên tục tìm cách hạ gục cầu thủ của Barca mà đỉnh điểm là pha thúc cùi chỏ khiến anh phải nằm sân.

Máu đã đổ trên mặt của Messi, và thậm chí M10 không giữ được bình tĩnh khi nhổ nước bọt gần giày của Gonzalez. Sau trận đấu đó, hậu vệ cập bến Marseille vào năm ngoái này tuyên bố: "Tôi làm mọi cách để ngăn cả Messi, anh ấy tiến gần và nói rằng tôi đá rất tệ".

PSG đã để thua Bayern Munich 0-1 trong trận chung kết Champions League, họ liên tiếp nhận 2 trận thua ở 2 vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1 2020/21.

Đồng đội bị cấm phạm lỗi với Messi trên sân tập của Barca
Các cầu thủ Barca không được phép phạm lỗi với Messi trong mỗi buổi tập của đội bóng.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/9: MU vung tiền tấn mua tiểu Ronaldo; Salah sẽ sát cánh cùng Messi tại Barca?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Đòi ra đi nhưng không thành, Messi có bị tước băng đội trưởng ở Barca?
Sau những nỗ lực ra đi nhưng không thành công, tiền đạo Lionel Messi buộc phải ở lại Barca. Tân HLV Ronald Koeman vừa quyết định anh có còn đeo băng thủ quân...
Messi trở lại, Barca đón loạt tin mừng ở trận giao hữu
Mới đây, Barcelona đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Gimnastic Tarragona, trong một ngày mà Lionel Messi trở lại với chiếc băng đội trưởng...
Barca chơi trận đầu tiên thời Koeman: Messi và Suarez có góp mặt?
Lionel Messi có tên trong đội hình Barcelona đá trận giao hữu với Gimnastic vào thứ 7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X