Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli báo tin dữ cho Man City và PSG

Chủ Nhật 27/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Allan sẽ ở lại Napoli thay vì tới Man City hay PSG. Đó là khẳng định của HLV trưởng Carlo Ancelotti bất chấp tiền vệ người Brazil mới “mất tích” bí ẩn.
 

Allan và tin đồn chuyển nhượng


Allan đã vắng mặt trong đội hình Napoli ở trận đấu quan trọng với AC Milan đêm thứ 7 tại vòng 21 Serie A và những đồn đoán đã xuất hiện. Được biết, tiền vệ người Brazil đang được những đại gia như Manchester City hay Paris Saint-Germain săn đón gắt gao.

Mùa này, Allan đã thể hiện được sự thăng tiến rõ rệt. Sau sự ra đi của Jorginho, Napoli vẫn không gặp nhiều vấn đề cũng bởi sự nổi lên của tiền vệ 28 tuổi. Không chỉ hay trong đánh chặn như trước, khả năng điều phối bóng của Allan đã được cải thiện đáng kể.

Allan sẽ ở lại Napoli thay vì tới Man City hay PSG hình ảnh

Ancelotti khẳng định Allan sẽ ở lại Napoli


Bởi vậy, Allan đã lọt vào tầm ngắm của Man City và PSG, những đội đang khát tiền vệ trung tâm chất lượng. Man City nhắm cầu thủ này thay thế Fernandinho đã lớn tuổi trong khi PSG muốn thay thế Adrien Rabiot sẽ ra đi vào cuối mùa.
 

Ancelotti gieo sầu cho Man City và PSG


Việc Allan ngồi ngoài ở chuyến làm khách tới sân Milan tại Serie A khiến người ta tưởng rằng anh đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến một CLB nào đó. Nhưng Carlo Ancelotti sau trận lại khẳng định Allan sẽ ở lại Napoli và sẽ tái xuất ngay trận tới cũng với Milan tại Coppa Italia.

“Như tôi được biết, những câu chuyện chuyển nhượng đã kết thúc. Allan sẽ vẫn là cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi không bao giờ có ý định bán nếu không vì điều gì đó bất thường”, Ancelotti nói với Sky Sports Italia.

“Cầu thủ đã được liên hệ. Và dù không có điều gì diễn ra, chúng tôi đã lắng nghe quyết định của Allan. Nhưng không có gì khác thường xảy ra. Cậu ấy sẽ ở lại đây và sẽ thi đấu vào thứ 3 tới.”

Allan chuyển đến Napoli từ Udinese năm 2015. Mùa này, anh có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng miền Nam Italia, với 18 là tại Serie A.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X