Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette ghi 4 bàn giúp Lyon ngược dòng khó tin

Thứ Hai 08/05/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette lập poker giúp Lyon đánh bại Montpellier một cách khó tin, đây xứng đáng là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất Ligue 1 mùa này. 

Lyon đã vượt lên dẫn trước Montpellier sau bàn thắng của Alexandre Lacazette, nhưng sau đó tiền đạo 20 tuổi Elye Wahi ghi 4 bàn để giúp đội khách dẫn ngược 4-1. Wahi đã trở thành cầu thủ Montpellier đầu tiên ghi 4 bàn trong lịch sử Ligue 1.

Alexandre Lacazette ghi 4 ban giup Lyon nguoc dong kho tin

Alexandre Lacazette ghi 4 bàn giúp Lyon ngược dòng khó tin

Những tưởng đội chủ nhà sẽ phải nhận thất bại thì Alexandre Lacazette đã lên tiếng đúng lúc. Quãng thời gian từ phút 59 đến 82 chứng kiến Lacazette ghi thêm 2 bàn và một bàn khác của trung vệ Dejan Lovren qua đó cân bằng tỷ số 4-4. 

Và kịch tính tiếp tục đến ở những phút bù giờ. Trọng tài Bastien Dechepy sau khi tham khảo VAR đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m, ông cho rằng hậu vệ Christopher Jullien của Montpellier đã cản ngã Lacazette.

Cựu sao Arsenal thực hiện thành công từ chấm 11m ở phút 90+10, ấn định tỷ số 5-4 cho Lyon. Với 4 thành tích này, Lacazette đã bắt kịp Kylian Mbappe trên bảng xếp hạng Vua phá lưới (24) khi tiền đạo của PSG cũng ghi một bàn trước Troyes, giúp PSG giành chiến thắng 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X