Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ngỗ ngược người Pháp từ chối ở lại PSG

Thứ Sáu 05/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Tiền vệ từng từ chối nằm trong danh sách dự bị của ĐT Pháp dự World Cup 2018 muốn tìm một bến đỗ khác sau khi giao kèo hiện tại đáo hạn.

Rabiot muốn rời PSG


Trong quãng thời gian vài năm trở lại đây, tương lai của Adrien Rabiot luôn trong tình trạng bất ổn. Dưới thời Laurent Blanc, anh ca thán và công khai đòi rời đội vì không được ra sân thường xuyên. Mọi chuyện dịu xuống khi Rabiot được HLV Unai Emery cho ra sân thường xuyên.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Rabiot tiếp tục là chủ đề bàn luận dưới thời người mới Thomas Tuchel. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi được ra sân thường xuyên, đá chính đủ 8 trận tại Ligue 1 và Champions League.

Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh

Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Có điều mục tiêu của Rabiot lúc này không còn là ra sân. Anh muốn chuyển tới một CLB có khả năng giúp mình giành các danh hiệu lớn trong bối cảnh giao kèo với PSG chỉ còn chưa đầy 1 năm là đáo hạn.

Từ chối ký vào hợp đồng mới


Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG thêm một lần sau các cuộc thỏa thuận đổ bể trước đây. Theo thông tin từ báo Pháp, cầu thủ sinh năm 1995 muốn nhận được khoản lương 10 triệu Euro/ năm chưa kể thưởng song chưa được đáp ứng.

Cũng không loại trừ khả năng Rabiot muốn chia tay PSG và Paris bởi áp lực lớn phải nhận từ dư luận trong thời gian qua. Chả là trước thềm World Cup 2018, sao trẻ này được HLV Didier Deschamps điền vào danh sách dự bị của ĐT Pháp song đã từ chối.

Rabiot khẳng định mình xứng đáng hơn nhiều tiền vệ khác để tới VCK World Cup tại Nga. Rốt cuộc, anh nhận nhiều chỉ trích tới từ dư luận xứ lục lăng. Trong 2 đợt triệu tập của Pháp gần nhất, Rabiot đều không có tên.

Trong bối cảnh những Barca và Man City đều muốn có Rabiot, việc anh bị phân tâm cũng không có gì lạ. Đầu năm sau, tiền vệ trung tâm này sẽ được thoải mái đàm phán với các đối tác khi hợp đồng chỉ còn 6 tháng trở xuống.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X