Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Bảy 16/02/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot sắp cập bến Barca, theo tờ Mundo Deportivo, cầu thủ sinh năm 1995 đang đàm phán để cập bến Camp Nou vào Hè năm nay.

Rabiot chọn Barca là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp


Adrien Rabiot đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao sinh năm 1995 muốn rời sân Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Vào Hè năm nay, anh sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Adrien Rabiot sắp cập bến Barca hình ảnh

Adrien Rabiot sắp cập bến Barca


Với một cầu thủ tài năng như Rabiot, anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. Ở nước Anh, Tottenham muốn có Rabiot, Man City và Liverpool cũng muốn sở hữu cầu thủ này. Ngoài ra, Juventus, Real, Barca hay Bayern Munich cũng đều đánh tiếng muốn có tiền vệ người Pháp.

Ngay ở thời điểm hiện tại Rabiot đã lên kế hoạch đàm phán tìm bến đỗ mới, người đại diện của cầu thủ này đang hoạt động tích cực để tìm CLB mới cho thân chủ của mình. Adrien Rabiot sắp cập bến Barca, theo tờ Mundo Deportivo, cầu thủ sinh năm 1995 đang đàm phán để cập bến Camp Nou vào Hè năm nay.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Rabiot và Barca đã tiến hành những cuộc đàm phán, hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng xứ Catalan, trong màu áo Barca anh hưởng lương 175.000 bảng/tuần.

Barca hứa sẽ tạo cơ hội để Rabiot được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Cầu thủ sinh năm 1995 thay thế vị trí của Ivan Rakitic, người đang muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên. Trước đó, Barca cũng chiêu mộ Frenkie De Jong từ Ajax, họ phải bỏ ra 75 triệu euro để có ngôi sao người Hà Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X