Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Hai 16/09/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ người Pháp, Adrien Rabiot đã chính thức tìm được bến đỗ mới dành cho mình.

Adrien Rabiot hết hợp đồng với Juventus ở Hè 2024, đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận gia hạn nếu cầu thủ người Pháp chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, cựu sao PSG đã không đồng ý, và anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ sinh năm 1995 được cho là có thể chuyển đến nước Anh thi đấu, nơi MU vẫn sẵn sàng chờ đợi để được ký hợp đồng với anh. Một vài đội bóng ở Premier League cũng được đồn đoán quan tâm Rabiot, nhưng cuối cùng anh không đến giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Adrien Rabiot cap ben Marseille theo dang chuyen nhuong tu do.
Adrien Rabiot cập bến Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do.

Adrien Rabiot được đồn đoán sẽ quay lại Pháp chơi bóng cho Marseille, đội đang  thể hiện quyết tâm lớn dưới thời HLV Roberto De Zerbi. Và mới nhất, Marseille xác nhận chiêu mộ thành công cựu tiền vệ của PSG, họ viết: 

“Olympique Marseille thông báo rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Adrien Rabiot về sự xuất hiện của tiền vệ quốc tế người Pháp tại câu lạc bộ. Rabiot sẽ chính thức là người của Marseille sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế.”

 Trong những mùa giải gần đây Adrien Rabiot vẫn ra sân thường xuyên ở Juventus khi khỏe mạnh, anh vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Marseille ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X