Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot báo tin mừng cho các đại gia

Thứ Năm 13/09/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, ngôi sao người Pháp đang rất quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử.

Rabiot từ chối gia hạn với PSG


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot được sử dụng khá nhiều trong màu áo PSG. Mùa giải vừa rồi anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô Paris.
 
Quyết tâm ra đi, Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh

Rabiot tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, trong thời gian gần đây đội bóng nước Pháp đã nỗ lực gia hạn với cầu thủ 23 tuổi nhưng không thành công. Theo báo chí Pháp, tiền vệ sinh năm 1995 quyết tâm không gia hạn để rời PSG.

Theo ESPN, PSG lại vừa tiến hành đàm phán hợp đồng với Rabiot vào thứ 3 vừa qua. Đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương cao hơn cho cầu thủ 23 tuổi, ngoài ra họ còn chấp nhận để anh đá chính thường xuyên.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp. Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, ngôi sao 23 tuổi đang rất quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử.
 

Nhiều đội bóng muốn mua Rabiot

 

Hiện có rất nhiều đội bóng trên khắp châu Âu muốn có Rabiot, trong đó phải kể đến Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã nhiều lần hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2018 nhưng không thành công, họ sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 tới.
 
Rat nhieu doi bong lon o chau Au muon co Rabiot

Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Rabiot


AC Milan và Real Madrid cũng muốn có tiền vệ người Pháp, những đội bóng này cũng sẵn sàng chi từ 25 đến 30 triệu euro mua tiền vệ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Rabiot ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Anh, cầu thủ này muốn cập bến Premier League.

Ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của PSG. Chelsea, Liverpool và Man City được cho là đang theo đuổi cầu thủ người Pháp, mới nhất Tottenham cũng muốn có Rabiot

Với việc cầu thủ 23 tuổi chỉ còn vài tháng hợp đồng với PSG, cuộc cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Pháp giữa những đội bóng lớn sẽ rất khốc liệt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X