Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Abidal chuẩn bị đầu quân cho Monaco?

Thứ Sáu 14/06/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin mà tờ L'Equipe vừa đăng tải, bến đỗ tiếp theo của Eric Abidal rất có thể sẽ là đại gia mới nổi tại Pháp, AS Monaco.

Như đã biết, vừa qua Abidal đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau khi anh hết hạn hợp đồng tại Nou Camp. Giờ đây, hậu vệ người Pháp đã là cầu thủ tự do. Dù không còn ở độ tuổi sung mãn nhất của đời cầu thủ, song Abidal vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao và đang cố gắng tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Abidal sẽ có cơ hội gia nhập Monaco?
Abidal sẽ có cơ hội gia nhập Monaco?

Chẳng thế mà mới đây, Abidal đã tự lên tiếng đánh bóng bản thân trên trang báo của Pháp. Anh nói: “Tôi vẫn khao khát được thi đấu đỉnh cao. Hiện giờ, tôi vẫn chưa biết bến đỗ tiếp theo của mình, nhưng tôi có thể kết thúc sự nghiệp tại Monaco. Ở đó, tôi sẽ có cơ hội được góp mặt tại đấu trường Champions League. Trở lại mái nhà xưa Lyon cũng là lựa chọn không tồi chút nào”.

Có vẻ như những cố gắng của Abidal sắp được đền đáp, khi mà theo tờ L'Equipe, anh chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng để gia nhập Monaco. Nếu điều đó trở thành hiện thực, chắc chắn nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi Monaco đang thể hiện tham vọng lớn, cạnh tranh với PSG ở Ligue 1 và tiến ra đấu trường châu Âu, họ sẽ cần những ngôi sao chất lượng, những bản hợp đồng giá trị như Radamel Falcao, Joao Moutinho hay James Rodriguez, chứ còn gương mặt đã “hết hạn sử dụng” như Abidal, thật khó để hy vọng nhiều.

Nhưng dù sao, mọi thứ vẫn đang chỉ dừng ở mức tin đồn và chưa có gì là chắc chắn. Với tiềm lực tài chính khủng của mình, Monaco có thể tìm ra không ít những hậu vệ trái chất lượng trên TTCN nếu họ muốn. Và có lẽ Abidal, một cầu thủ đã 33 tuổi, người không còn duy trì thể lực sau quãng thời gian liên tục nằm viện chẳng qua chỉ là một cái tên bất ngờ được nhắc đến mà thôi.

Minh Minh (Theo L'Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X