Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey có bến đỗ mới sau khi rời Juventus

Thứ Ba 02/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey đã cập bến Nice sau khi chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Aaron Ramsey có bến đỗ mới sau khi rời Juventus

Aaron Ramsey sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu khi cập bến Nice tại Ligue 1. Cầu thủ người xứ Wales đang nỗ lực hết sức để có thể ra sân thi đấu thường xuyên trong bối cảnh Wales được tham dự World Cup 2022.

ramsey
Aaron Ramsey có bến đỗ mới sau khi rời Juventus

Ở giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái, Ramsey đã thi đấu cho Rangers theo dạng cho mượn. Anh cùng với Rangers lọt tới chung kết Europa League nhưng đã đá hỏng một quả penalty quyết định và khiến đội bóng Scotland thất bại sau loạt luân lưu trước Eintracht Frankfurt.

Ramsey đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus vào tháng 2/2019. Anh ra mắt vào tháng 9 năm đó. Tuy nhiên, Ramsey không thể tái hiện được phong độ tương tự như thời anh còn thi đấu ở Arsenal. Tổng cộng, Ramsey chỉ ra sân 70 trận trong hơn 3 năm thi đấu tại Italia. Ở mùa giải năm ngoái, Ramsey ghi được 2 bàn trong 13 trận ra sân cho Rangers.

Sau khi chiêu mộ thành công Aaron Ramsey, OGC Nice sẽ hoàn tất thêm 2 thương vụ khác trong tuần này. Thủ môn Kasper Schmeichel ký hợp đồng đến năm 2025 từ Leicester. Trong khi đó, Mattia Viti ký hợp đồng tới năm 2025 trong một thương vụ trị giá 15 triệu Euro.

Ở mùa giải năm ngoái, Nice cán đích ở vị trí thứ 5 tại Ligue 1. Vị trí này đem lại cho đoàn quân của Lucien Favre tấm vé tham dự vòng play-off Europa Conference League. Nếu vượt qua trận đấu đó, Nice sẽ được tham dự vòng bảng cúp C3 châu Âu. Mùa trước, Nice chơi ở vòng bảng Europa League nhưng bị loại nhanh chóng vì đứng bét bảng.

Đây! Chi tiết thỏa thuận giữa Kasper Schmeichel và NiceĐây! Chi tiết thỏa thuận giữa Kasper Schmeichel và Nice
Thủ môn Kasper Schmeichel đã đạt được thỏa thuận gia nhập Nice, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Pháp. Đây sẽ là tổn thất cực lớn với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X