Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

4 đại gia chấp nhận chi đậm để có Nicolas Pepe

Thứ Sáu 26/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe đang là ‘hàng hot’ trên thị trường chuyển nhượng hè này và có 4 CLB lớn sẵn sàng chi tới 80 triệu euro đưa anh rời Lille.

Sau mùa 2018/19 ấn tượng tại Lille, Nicolas Pepe thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Ngoài Manchester United và Liverpool, đến Napoli cũng sẵn sàng chi tới 80 triệu euro trong vụ này.

Pepe có rất nhiều lựa chọn trong mùa hè này. Đó là sự tưởng thưởng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà sau chiến dịch 2018/19 xuất sắc tại Lille. 38 lần ra sân cho đội bóng này tại Ligue 1, Pepe ghi tới 22 bàn cộng thêm 11 kiến tạo.

4 đại gia chấp nhận chi đậm để có Nicolas Pepe hình ảnh
Nicolas Pepe tỏa sáng tại Lille mùa trước

Hết Manchester United và Liverpool đều đặt vấn đề với Lille cho trường hợp của Pepe. Mới nhất, tới lượt Napoli thể hiện quyết tâm cao độ. Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng mong muốn họ sớm mang về cầu thủ 24 tuổi.

“Rõ ràng, chúng tôi quan tâm đến Pepe. Các đại diện của cậu ấy đang ở đây và không có gì giấu diếm về điều đó”, thuyền trưởng Napoli nói với các phóng viên. “Các cuộc đàm phán đang diễn ra và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

“Pepe là một cầu thủ chạy cánh và cũng có thể chơi trung tâm. Đó đều là vị trí chúng tôi muốn được bổ sung.”

Chủ tịch Lille, Gerard Lopez cũng xác nhận Napoli đã đáp ứng mức giá yêu của họ. Tuy nhiên, đội bóng Italia không phải những người duy nhất. “Mùa trước, chúng tôi đã yêu cầu Pepe ở lại với lời hứa rằng sẽ nhả cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng này”, Lopez nói.

Arsenal that bai truoc Bayern Munich vu Nicolas Pepe
Đâu sẽ là bến đỗ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà

“Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị thỏa mãn về tài chính từ 4 CLB lớn. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã đáp ứng yêu cầu của chúng tôi với giá 80 triệu euro. Quyết định bây giờ sẽ phụ thuộc vào cầu thủ và nơi cậu ấy muốn đến.”

“Pepe sẽ phải đưa ra quyết định dựa trên những lời đề nghị mà đại diện cảu cậu ấy nhận được từ 4 CLB trên. Thứ 2 tới, Pepe sẽ trở về sau kỳ nghỉ và tôi tin rằng giữa tuần tới, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định.”

Cùng với những MU, Liverpool và Napoli, Paris Saint-Germain cũng có liên hệ với Pepe. Trong 4 cái tên này, ngôi sao Bờ Biền Ngà đang cân nhắc đâu là nơi tốt nhất để phát triển tương lai của mình.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X