Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG hội quân: 3 cầu thủ dương tính với virus corona

Thứ Tư 24/06/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG xác nhận 3 cầu thủ và 1 nhân viên của CLB dương tính với virus corona sau đợt xét nghiệm tổng thể ngày toàn đội hội quân trở lại.
PSG đang chuẩn bị  trở lại tập luyện trước thềm những trận chung kết Cúp bóng đá Pháp và Cúp liên đoàn Pháp. Đồng thời, họ cũng bắt đầu phải chuẩn bị khi Champions League đang đến gần.

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã lọt đến vòng tứ kết Champions League mùa này. Dự kiến, tất cả những trận đấu còn lại từ vòng tứ kết trở đi sẽ được tổ chức tại một địa điểm duy nhất là Lisbon, Bồ Đào Nha vào tháng Tám.

3 cầu thủ PSG dương tính với virus corona hình ảnh

PSG hội quân: 3 cầu thủ dương tính với virus corona


Trước thềm giải đấu tại Lisbon, PSG sẽ có trận chung kết với Saint-Etienne tại Cúp bóng đá Pháp vào ngày 24/7. Sau đó là màn đối đầu Lyon tại chung kết Cúp liên đoàn Pháp. Đây là cơ hội để PSG đoạt cú ăn 4 ở giải quốc nội khi đã lên ngôi ở Ligue 1 và Siêu cúp Pháp trước đó.

Tuy nhiên, công tác chuẩn bị của PSG đang gặp phải vấn đề lớn khi có tới 3 cầu thủ dương tính với virus corona. Đội bóng nước Pháp đã tiến hành xét nghiệm hôm thứ Hai.

Một thông báo chính thức trên trang chủ PSG cho biết: “Những cá nhân này đã có triệu chứng trong quãng thời gian cách ly. Đó là thời điểm họ không liên lạc với nhau. Khả năng lây lan là rất thấp và chúng tôi sẽ trở lại tập luyện trong thời gian tới”.


Dự kiến, PSG sẽ trở lại tập luyện theo nhóm nhỏ từ thứ Năm. 2 cầu thủ sẽ không tham gia vào các hoạt động của CLB từ giờ tới cuối mùa giải là Edinson Cavani và Thomas Meunier.

Thiago Silva cũng chuẩn bị rời Công viên các Hoàng tử vào mùa hè sau 8 năm cống hiến và thu về hàng tá danh hiệu. Nhưng việc đàm phán vẫn đang tiếp diễn để giữ chân trung vệ này trong ngắn hạn và đảm bảo anh sẽ thi đấu hết phần còn lại của Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X