Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

100% CĐV M.U không muốn nghe thông tin này

Thứ Hai 25/02/2019 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani bình phục chấn thương và chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Paris Saint-Germain. Nếu không có gì quá bất ngờ, tiền đạo người Uruguay sẽ sung sức ở đại chiến với Manchester United ngày 7/3 tới.

HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain xác nhận Edinson Cavani bình phục chấn thương. Tiền đạo 32 tuổi sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong tuân này.

Cavani đã gặp chấn thương hông trong trận thắng trước Bordeaux hồi đầu tháng này. Anh phải bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Manchester United, nơi Neymar cũng vắng mặt. Dù vậy, với một chiến thuật hợp lý, PSG không cặp đôi tiền đạo vẫn đánh bại M.U 2-0 ngay tại sân Old Trafford.

tien dao Edinson Cavani
Edinson Cavani bình phục chấn thương và đủ sức ra sân trước M.U

Giữa tuần này là quá sớm để Cavani tái xuất trong trận với Dijon ở tứ kết cúp Quốc gia Pháp. Nhưng Tuchel hy vọng học trò sẽ sung sức ở chuyến làm khách tới sân Caen tại Ligue 1 và đặc biệt là cuộc tái ngộ M.U 1 tuần sau đây.

“Cavani sẽ trở lại tập luyện cùng đội trong tuần này. Cậu ấy đang có sự trao đổi với các nhân viên y tế”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và rất chuyên nghiệp. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào thứ 7 tới trước Caen.”

Mùa này, Cavani ở tuổi 32 vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Tới lúc này, anh đóng góp 22 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG chưa kể 6 đường kiến tạo. Sau Cavani, nhiều khả năng Neymar cũng sẽ trở lại tập luyện sau 2 tuần nữa, dù đại chiến với M.U vẫn còn hơi sớm.

Trong thời gian thiếu Cavani và Neymar, PSG vẫn thi đấu rất ổn. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ toàn thắng với thành tích ghi 11 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X