Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

1 người thiệt mạng ở trận Lorient 0-3 Rennes

Thứ Hai 21/12/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Lorient vs Rennes đã chứng kiến một tình huống đau lòng, theo đó một nhân viên của CLB Lorient bất ngờ bị một thanh đèn pha đổ ập vào người và qua đời ở bệnh viện.

Một nhân viên của CLB Lorient qua đời sau tai nạn hy hữu


Trận Lorient vs Rennes đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Không chỉ trắng tay trên sân nhà, Lorient còn nhận tin buồn khi một nhân viên của CLB đã qua đời vì tai nạn hy hữu. Cụ thể, người đàn ông 38 tuổi đã bị một dàn đèn pha trên sân vận động rơi trúng và lập tức được đưa đến bệnh viện Scorff nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nghiêm trọng.
 
 
 

Sự cố khiến 1 người thiệt mạng


Nhân viên này trong lúc thực hiện nhiệm vụ sau trận đấu đã gặp tai nạn và qua đời. Vụ việc khiến các thành viên của cả hai đội đều cảm thấy bị sốc. Nhân viên y tế và xe cứu thương đã ngay lập tức có mặt, người đàn ông 38 tuổi được đưa đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi. 

Theo các nguồn tin địa phương, nhân viên xấu số này đang làm việc cho Lorient với tư cách là một tình nguyện viên. Bản tin của đài Canal+ thông báo: "Sau tai nạn, nhân viên y tế và cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt. Họ tiến hành xoa bóp tim không ngừng cho người đàn ông này. Các cầu thủ và ban huấn luyện  của Rennes tỏ ra hoảng loạn, mọi người rất lo lắng".

Ngoài người đàn ông xấu số thì có thêm 2 tình nguyện viên khác cũng dính chấn thương sau vụ việc, nhưng rất may không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Thị trưởng của Lorient, Fabrice Loher cũng có mặt tại sân vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra và cho biết: "Đó là một tai nạn khủng khiếp. Nhân viên từ đồn cảnh sát Lorient đã có mặt tại hiện trường và một cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X