Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

02h00 ngày 23/9, PSG – Monaco: Cuộc chiến kim tiền

Chủ Nhật 22/09/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Hai đội bóng vừa “đun sôi” TTCN mùa hè châu Âu bằng một loạt những bản hợp đồng “bom tấn” sẽ phải đối đầu nhau trong trận “tử chiến” đêm nay. Kết quả của “cuộc chiến kim tiền” này sẽ ra sao, PSG hay Monaco sẽ giành chiến thắng, tất cả đều đang được chờ đợi…

Monaco
Monaco sẽ đón nhận thử thách lớn đầu tiên trên sân PSG

Monaco đang là một “thế lực” thực sự ở Ligue 1. Gần 170 triệu euro “ném” vào kỳ chuyển nhượng hè để mang về những Falcao, Moutinho, J.Rodriguez, Toulalan, Abidal, Carvalho… đã giúp đội bóng Công quốc hoàn toàn “lột xác”. Và bằng chứng là sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Ranieri đang “chễm chệ” trên ngôi đầu bảng xếp hạng như một lời thách thức gửi đến các nhà ĐKVĐ PSG.

Monaco đã “khuất phục” những đối thủ rắn mặt như Marseille, Montpellier, Bordeuax… Họ cũng đang sở hữu hàng công hiệu quả nhất (ghi 9 bàn), cùng hàng phòng ngự vững chắc nhất (2 bàn lọt lưới). Rõ ràng, Monaco có thừa phẩm chất để trở thành đối thủ số một của PSG ở giải VĐQG Pháp.

Trong trận đấu đêm nay, đội bóng Công quốc cũng chỉ thiếu vắng duy nhất Toulalan do chấn thương. Và cũng chẳng có vấn đề gì bởi Kondogbia sẽ là sự thay thế hợp lý cho cựu tiền vệ Malaga. Trên hàng công, Falcao và Riviere sẽ là những niềm hy vọng lớn nhất đối với đội khách. Với việc cả hai chân sút này đều đang sở hữu phong độ ghi bàn rất tốt, xem chừng hàng phòng ngự của PSG sẽ có một đêm thi đấu “vất vả”.

Ở bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Blanc đang dần dần “vào phom” sau quãng thời gian khởi động chậm chạp hồi đầu mùa. PSG chẳng có lý do gì phải e ngại Monaco bởi so với đội bóng Công quốc, họ trội hơn cả về lực lượng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Cần biết rằng, Monaco dù đang chơi tốt nhưng cũng chỉ mới “chân ướt chân ráo” trở lại Ligue 1.

HLV Blanc tuyên bố: “Monaco cũng như mọi đối thủ khác tới Paris. Chúng tôi sẽ chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng”.

Kể từ sau khi thay đổi chiến thuật, chuyển từ hệ thống 4-4-2 sang 4-3-3, PSG đã chơi hiệu quả hơn hẳn. Với một hàng tiền vệ cơ động và linh hoạt, đội bóng thủ đô Paris dễ dàng kiểm soát trận đấu hơn để cung cấp bóng cho cặp Ibra- Cavani ở phía trên. Trong khi đó, Thiago Motta đang chứng tỏ vai trò “cầm trịch” tuyến giữa của mình. Ở trận gặp Olympiakos mới đây, cựu tiền vệ Inter Milan vừa lập được cú đúp với hai pha đánh đầu thành bàn. Lưu ý, cặp trung vệ bên phía Monaco là Abidal và Carvalho chống bóng bổng rất tệ. Rất có thể, đây sẽ là yếu tố quyết định tới kết quả trận đấu đêm nay, bởi bên phía PSG, ngoài Motta ra thì cả Ibra, Cavani, Thiago Silva… đều là những cầu thủ chơi đầu cực tốt.

Đội hình dự kiến:

PSG (4-3-3): Sirigu – Van der Wiel, Marquinhos, Silva, Maxwell – Verratti, Motta, Matuidi – Lavezzi, Ibrahimovic, Cavani.

Monaco (4-4-2): Subasic – Kurzawa, Carvalho, Abidal, Fabinho – Obaddi, Moutinho, Kondogbia, Carrasco – Falcao, Riviere.

Dự đoán: PSG 2-1 Monaco

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X