Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

02h ngày 2/9, Marseille – Monaco: Nhiều tiền chắc gì đã tốt

Chủ Nhật 01/09/2013 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Monaco đã chứng tỏ mình là “vô đối” trên TTCN mùa hè. Tuy nhiên, Marseille mới đang là đội bóng thể hiện sự “thống trị” ở Ligue 1 và rất có thể đêm nay, họ sẽ “dạy” cho thầy trò Ranieri một bài học.

Monaco
Radamel Falcao trong màu áo Monaco

Trong trận cầu đêm nay, Monaco vẫn chưa có được đội hình “mạnh nhất”. Tuy nhiên, với một loạt những thay đổi lực lượng đến từ Falcao, J. Rodriguez, Toulalan, Abidal, Carvalho, Fabinho, đội bóng của Ranieri có thừa sức mạnh để tạo nên sự đột biến ở bất cứ vị trí nào. Nếu như Moutinho và Kondogbia chính thức thi đấu thì đội bóng Công quốc thậm chí sẽ ra sân với 8 tân binh trên 11 cầu thủ. Thế nhưng, thực sự thì HLV Ranieri cũng đang phải “đau đầu” tìm ra công thức lắp ghép một đội hình tối ưu nhất cho Monaco.

Sau khi bị Toulouse cầm hòa 0-0 ở vòng trước, Monaco đã cho thấy những dấu hiệu rời rạc nhất định, hệ quả tất yếu của sự thiếu gắn kết trong một đội hình toàn những “người lạ”. Chính tiền đạo Falcao đã thừa nhận: “Chúng tôi vừa thi đấu, vừa phải tìm hiểu lẫn nhau để giúp Monaco có được sự tiến bộ nhanh nhất. Chúng tôi cần nỗ lực gấp đôi, gấp ba lần những đối thủ khác như Lyon, PSG hay Marseille”.  

Nhìn chung, về mặt năng lực, không ai dám đánh giá thấp Falcao và các đồng đội. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất chính là sự ăn ý của các cầu thủ Monaco trong nhiều thời điểm quyết định. Với phong độ rất cao của tiền đạo Riviere cùng đẳng cấp của Radamel Falcao, hoàn toàn có cơ sở để các CĐV Monaco nghĩ tới những bàn thắng ngay trên sân Velodrome.

Trong khi đó, đội chủ nhà Marseille lại là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược với Monaco. Dù chiêu mộ thêm tân binh, nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn thi đấu với bộ khung gồm hầu hết các cầu thủ đá chính ở mùa trước. Có lẽ, trừ Payet ra, không có thêm gương mặt mới nào được HLV Elie Baup sử dụng trong trận đấu đêm nay.

Chính vì sở hữu một đội hình thi đấu cùng nhau trong nhiều năm qua, Marseille đang có được sự ổn định và hiệu quả. Họ chính là đội bóng đã toàn thắng cả 3 trận ở Ligue 1 vào thời điểm này. Ghi được 6 bàn thắng và chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn, thầy trò Elie Baup đang cho thấy mình là “đối trọng” thực sự với bất cứ ai, dù là các nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG, là Lyon hay kể cả Monaco đi nữa.

Đội hình dự kiến:

Marseille (4-2-3-1): Mandanda – Fanni, Nkoulou, Diawara, Morel – Cheyrou, Romao – Payet, Valbuena, A.Ayew – Gignac.

Monaco (4-4-2): Subasic – Fabinho, Carvalho, Abidal, Kurzawa – Ocampos, Obbadi, Toulalan, J.Rodriguez – Falcao, Riviere.

Dự đoán: Marseille 2-1 Monaco

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X