Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

HLV ngoại của Hà Nội Watabe nhận thẻ đỏ, TP Hồ Chí Minh cân bằng kỷ lục vô địch

25/11/2021

Trong ngày HLV Song Jong Choi của Hà Nội Watabe nhận thẻ đỏ, TP Hồ Chí Minh đã tận dụng tốt cơ hội để lên ngôi vô địch tại giải nữ VĐQG 2021.

TP Hồ Chí Minh vô địch giải nữ VĐQG 2021


Có cùng 9 điểm sau bốn lượt trận tại giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021, trận đấu giữa Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh được đánh giá là “chung kết” của giải đấu. Với hiệu số nhỉnh hơn, Hà Nội Watabe chỉ cần hòa là đủ để lên ngôi vô địch trong khi TP Hồ Chí Minh buộc phải đẩy đội hình lên cao để giành chiến thắng.

Nhập cuộc với tâm lý buộc phải thắng, TP Hồ Chí Minh tạo ra thế trận nhỉnh hơn, tạo ra được một số cơ hội ăn bàn. Đến phút 17, những nỗ lực tấn công của TP Hồ Chí Minh được đền đáp bằng bàn mở tỉ số khi Huỳnh Như dứt điểm gọn gàng sau pha căng ngang của đồng đội.

Hà Nội Watabe vs TP Hồ Chí Minh
Màn so tài giữa Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh tại vòng 5 giải nữ VĐQG 2021 được đánh giá là "chung kết" của giải đấu.
Huỳnh Như TP Hồ Chí Minh
Huỳnh Như ghi bàn cho TP Hồ Chí Minh trong hiệp một.
Hà Nội Watabe vs TP Hồ Chí Minh
Hà Nội Watabe dồn lên tấn công sau khi bị TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn trước.
Chương Thị Kiều TP Hồ Chí Minh
Chương Thị Kiều cùng các cầu thủ phòng ngự của TP Hồ Chí Minh đã hóa giải các cơ hội của Hà Nội Watabe.
Sau khi TP Hồ Chí Minh có bàn mở tỉ số, thế trận trở nên cân bằng hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, Hà Nội Watabe gặp bất lợi khi HLV Song Jong Choi phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. 

Dù chơi tốt hơn so với hiệp một nhưng Hà Nội Watabe không thể tận dụng được cơ hội để tìm kiếm bàn gỡ, thậm chí phải nhận thêm một bàn thua. Phút 54, Bích Thùy có tình huống tạt bóng để Huỳnh Như đánh đầu nhân đôi cách biệt. 

Kịch bản giống trận chung kết cúp Quốc gia 2021 đã được lập lại ghi TP Hồ Chí Minh dẫn trước 2 bàn. Dù chơi rất nỗ lực nhưng các pha tấn công của Hà Nội Watabe không mang lại hiệu quả và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Với chiến thắng này, TP Hồ Chí Minh đã có chiếc cúp vô địch quốc gia lần thứ 10, ngang bằng với số lần lên ngôi của Hà Nội Watabe. Đây cũng là chức vô địch thứ sáu trong 7 lần gần nhất của TP Hồ Chí Minh dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Thị Kim Chi.

Song Jong Choi Hà Nội Watabe
Hà Nội Watabe gặp bất lợi khi HLV Song Jong Choi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.
Song Jong Choi Hà Nội Watabe
Chiến lược gia người Hàn Quốc không thể tiếp tục chỉ đạo khi Hà Nội Watabe rơi vào thế bị dẫn bàn.
Hải Yến Hà Nội Watabe vs TP Hồ Chí Minh
Dù rất nỗ lực nhưng Hà Nội Watabe không thể lội ngược dòng.
Hải Yến Hà Nội Watabe vs TP Hồ Chí Minh
Hà Nội Watabe ngậm ngùi lần thứ hai về nhì trong năm 2021.
Huỳnh Như Hà Nội Watabe vs TP Hồ Chí Minh
Huỳnh Như ăn mừng chức vô địch giải nữ VĐQG 2021 cùng TP Hồ Chí Minh.
Huỳnh Như TP Hồ Chí Minh
Góp công lớn giúp TP Hồ Chí Minh lên ngôi vô địch, Huỳnh Như nhận hai danh hiệu cá nhân là cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.
Than KSVN
Vượt qua Thái Nguyên T&T trong trận đấu cuối, Than KSVN xếp thứ ba tại giải nữ VĐQG 2021.
Hà Nội Watabe
Hà Nội Watabe lần thứ ba liên tiếp về nhì sau TP Hồ Chí Minh.
TP Hồ Chí Minh
TP Hồ Chí Minh lên ngôi vô địch đầy thuyết phục tại giải nữ VĐQG 2021.
TP Hồ Chí Minh
TP Hồ Chí Minh cân bằng kỷ lục vô địch với 10 lần, bằng thành tích của Hà Nội Watabe.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá nữ Việt Nam:

Vòng 4 giải nữ VĐQG 2021: Nóng bỏng ngôi đầuVòng 4 giải nữ VĐQG 2021: Nóng bỏng ngôi đầu
Vòng 4 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 chứng kiến cuộc đua cho ngôi đầu giữa Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.
Vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên dẫn đầuVòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên dẫn đầu
Giành chiến thắng trước hiện tượng Thái Nguyên T&T, Hà Nội Watabe đã vươn lên ngôi đầu sau vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.
Vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Thái Nguyên T&T tạo địa chấnVòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Thái Nguyên T&T tạo địa chấn
Thái Nguyên T&T đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua Phong Phú Hà Nam tại vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021.
Vòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầuVòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầu
Vòng đầu tiên giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 đã kết thúc với hai chiến thắng đầy kịch tính cho Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM hôm nay 10/11. Link xem trực tuyến Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021: Hà Nội I vs TP Hồ Chí Minh I.
Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?
Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam vào một bảng đấu khó với những đội bóng lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là một thách thức lớn nhưng không phải là không...

Cùng chuyên mục

top-arrow
X