Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 giải nữ VĐQG 2021: Nóng bỏng ngôi đầu

Thứ Hai 22/11/2021 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 4 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 chứng kiến cuộc đua cho ngôi đầu giữa Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.

Cạnh tranh ngôi đầu tại vòng 4 giải nữ VĐQG


Sau ba vòng đấu tại giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021, cả Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh đều thể hiện sức mạnh trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Cả hai đội cùng có được 6 điểm, Hà Nội Watabe chỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhờ hiệu số +4 so với +3 của TP Hồ Chí Minh.

Hà Nội Watabe vs Phong Phú Hà Nam
Hà Nội Watabe đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Phong Phú Hà Nam.
 
Được thi đấu sớm hơn ở vòng 4 giải nữ VĐQG 2021, Hà Nội Watabe đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi gặp đội đang không có phong độ tốt là Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 7, Hồng Cúc bất ngờ mở tỉ số cho Phong Phú Hà Nam.

Phải nhận bàn thua sớm, Hà Nội Watabe tràn lên tấn công và nhanh chóng bàn gỡ của Thái Thị Thảo ở phút 12. Chơi có phần lấn lướt, Hà Nội Watabe còn có thêm một bàn thắng nữa trong hiệp một khi Phạm Hải Yến dứt điểm cận thành để nâng tỉ số lên 2-1.

Bị dẫn trước, Phong Phú Hà Nam buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp hai dẫn tới việc để lộ những khoảng trống để đối phương khai thác. Hà Nội Watabe đã tận dụng điều này để ghi thêm hai bàn thắng nhờ công của Thái Thị Thảo (phút 50) và Ngân Thị Vạn Sự (phút 65). Thầy trò HLV Song Jong Choi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Hà Nội Watabe vs Phong Phú Hà Nam
Phong Phú Hà Nam sớm có bàn thắng mở tỉ số.
Hà Nội Watabe vs Phong Phú Hà Nam
Tuy nhiên, Hà Nội Watabe lội ngược dòng thành công để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.
Với việc Hà Nội Watabe giành chiến thắng ở trận đấu trước đó, TP Hồ Chí Minh cũng buộc phải có 3 điểm trước Thái Nguyên T&T để duy trì cuộc đua cho ngôi vô địch. Được đánh giá cao hơn, TP Hồ Chí Minh không gặp nhiều khó khăn để duy trì thế trận chủ động và Huỳnh Như lập cú đúp bàn thắng trong hiệp một.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai khi TP Hồ Chí Minh vẫn là đội chơi tốt hơn. Huỳnh Như có thêm một bàn thắng ở phút 72 để hoàn tất cú hattrick trong trận đấu này, bàn còn lại của TP Hồ Chí Minh được ghi nhờ công của Hồng Nhung. Những nỗ lực chỉ giúp Thái Nguyên T&T ghi được một bàn gỡ ở phút 83 nhờ công của Thùy Trang.

Cùng giành chiến thắng với tỉ số 4-1, TP Hồ Chí Minh vẫn đứng thứ hai trong BXH giải nữ VĐQG 2021 khi bằng điểm Hà Nội Watabe nhưng kém về hiệu số. Ở vòng đấu cuối cùng, Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh sẽ gặp nhau trong trận đấu được đánh giá là “chung kết” của giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021. 

TP Hồ Chí Minh vs Thái Nguyên T&T. Ảnh: VFF.
TP Hồ Chí Minh giành trọn 3 điểm trước Thái Nguyên T&T để duy trì cuộc đua vô địch với Hà Nội Watabe. Ảnh: VFF.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá nữ Việt Nam:

Vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên dẫn đầuVòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Hà Nội Watabe vươn lên dẫn đầu
Giành chiến thắng trước hiện tượng Thái Nguyên T&T, Hà Nội Watabe đã vươn lên ngôi đầu sau vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.
Vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Thái Nguyên T&T tạo địa chấnVòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Thái Nguyên T&T tạo địa chấn
Thái Nguyên T&T đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua Phong Phú Hà Nam tại vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021.
Vòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầuVòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầu
Vòng đầu tiên giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 đã kết thúc với hai chiến thắng đầy kịch tính cho Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM hôm nay 10/11. Link xem trực tuyến Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021: Hà Nội I vs TP Hồ Chí Minh I.
Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?
Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam vào một bảng đấu khó với những đội bóng lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là một thách thức lớn nhưng không phải là không...
HLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng CHLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng C
Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup nữ 2022, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng thừa nhận những khó khăn mà các học trò sắp phải đối mặt.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X