Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Thái Nguyên T&T tạo "địa chấn"

Thứ Năm 18/11/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Nguyên T&T đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua Phong Phú Hà Nam tại vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2021 có “địa chấn”


Không có điểm ở vòng đầu tiên, Phong Phú Hà Nam bước vào trận đấu với Thái Nguyên T&T ở vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 với quyết tâm rất lớn. Tuyết Dung cùng các đồng đội tạo ra thế trận lấn lướt hơn, tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương.

Tuyết Dung Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Tuyết Dung cùng các đồng đội ở Phong Phú Hà Nam tạo ra thế trận tốt hơn so với Thái Nguyên T&T trong hiệp một.
 
Đến phút 27, Đinh Thị Duyên đã cụ thể hóa những nỗ lực tấn công của Phong Phú Hà Nam bằng pha đệm bóng mở tỉ số. Có bàn thắng dẫn trước, Phong Phú Hà Nam tiếp tục duy trì được lối chơi có phần lấn lướt so với đối thủ.

Tuy nhiên sang đến hiệp hai, chấn thương của Lại Thị Tuyết đã khiến Phong Phú Hà Nam gặp bất lợi. Đến phút 61, Thái Nguyên T&T bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Lò Thị Hoài sau tình huống tạt bóng đồng đội, trong khi thủ thành Hải Yến không có được cảm giác thi đấu tốt nhất chỉ sau chưa đầy một phút vào sân.

Bàn thắng gỡ hòa giúp Thái Nguyên T&T chơi tự tin hơn, sẵn sàng tổ chức những đường tấn công rất sáng về phía khung thành của Phong Phú Hà Nam. Thế trận ấy giúp Thái Nguyên T&T có thêm hai bàn thắng nhờ cú đúp của Ngọc Minh Chuyên. 

Lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-1, tập thể Thái Nguyên T&T được Chủ tịch Đỗ Vinh Quang thưởng nóng 100 triệu đồng. Đây là màn ra quân ấn tượng của Thái Nguyên T&T tại giải đấu năm nay.

Tuyết Dung Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Tuyết Dung chơi tốt khi sẵn sàng lùi sâu với vai trò điều tiết lối chơi.
Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Các cầu thủ Thái Nguyên T&T đã chơi tốt hơn trong hiệp hai.
Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Việc phải thay đổi ở vị trí thủ môn khiến Phong Phú Hà Nam gặp bất lợi.
Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Thái Nguyên T&T tận dụng lợi thế này để ghi liền ba bàn thắng trong hiệp hai.
Phong Phú Hà Nam vs Thái Nguyên
Thái Nguyên T&T tạo nên "địa chấn" khi vượt qua Phong Phú Hà Nam với tỉ số 3-1.
 
Ở trận đấu thứ hai, CLB TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Than KSVN để duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Than KSVN đã lựa chọn chiến thuật phòng ngự phản công rất hợp lý khiến cô trò HLV Đoàn Kim Chi gặp rất nhiều khó khăn.

Thế trận chặt chẽ được duy trì trong suốt hiệp một khiến cả hai đội không thực sự có nhiều cơ hội ghi bàn. Phải đến khi TP Hồ Chí Minh nỗ lực tạo sức ép liên tục trong hiệp hai, Than KSVN mới xuất hiện sai lầm khi Châu Thị Vang phạm lỗi với Chương Thị Kiều trong vòng cấm.

Trên chấm 11 mét, Huỳnh Như ghi bàn mở tỉ số cho TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian còn lại của trận đấu, TP Hồ Chí Minh vẫn nắm giữ được thế trận chủ động để có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công của Nguyễn Thị Bích Thùy.

Vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 diễn ra vào ngày 19/11 sẽ là màn so tài giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội Watabe (14h30); Phong Phú Hà Nam vs Than KSVN (17h00).

TP Hồ Chí Minh vs Than KSVN
TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi đối đầu với Than KSVN.
TP Hồ Chí Minh vs Than KSVN
Tuy nhiên, TP Hồ Chí Minh trong hiệp một gặp rất nhiều khó khăn trước Than KSVN.
TP Hồ Chí Minh vs Than KSVN
Dù vậy, TP Hồ Chí Minh vẫn tạo ra được thế trận nhỉnh hơn.
TP Hồ Chí Minh vs Than KSVN
TP Hồ Chí Minh dù gặp khó khăn vẫn vượt qua Than KSVN với tỉ số 2-0 để duy trì ngôi đầu bảng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá nữ Việt Nam:

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM hôm nay 10/11. Link xem trực tuyến Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021: Hà Nội I vs TP Hồ Chí Minh I.
Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?
Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam vào một bảng đấu khó với những đội bóng lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là một thách thức lớn nhưng không phải là không...
HLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng CHLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng C
Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup nữ 2022, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng thừa nhận những khó khăn mà các học trò sắp phải đối mặt.
Tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao khi rơi vào bảng tử thần VCK  Asian Cup nữ 2022?Tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao khi rơi vào bảng tử thần VCK Asian Cup nữ 2022?
Với việc tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại vòng Chung kết Asian Cup 2022, các học trò của HLV Mai Đức Chung đang tỏ ra vô cùng lo ngại.
Giải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và MyanmarGiải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar
Tham vọng có lần đầu tiên dự VCK World Cup nữ của ĐT nữ Việt Nam chịu những thử thách lớn khi ngay từ vòng bảng Asian Cup 2022 (vòng loại tới World Cup nữ),...
Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ Nữ châu Á 2022Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ Nữ châu Á 2022
Lịch thi đấu của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ nữ châu Á. Thông tin chi tiết LTD BD, lịch trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam tại AFC Womens Asian Cup 2022
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X