Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầu

Chủ Nhật 14/11/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng đầu tiên giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 đã kết thúc với hai chiến thắng đầy kịch tính cho Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.

Vòng 1 giải nữ VĐQG khởi tranh


Do ảnh hưởng của dịch bệnh, giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 chỉ còn 5 đội tham dự và thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Trong trận mở màn của mùa giải vào ngày 13/11, Hà Nội Watabe và Than KSVN đã cống hiến một trận đầu hấp dẫn khi tạo ra thế trận ngang ngửa, các cầu thủ Than KSVN tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng không thể tận dụng thành công.

Phạm Hải Yến Hà Nội vs Than khoáng sản
Trận đấu giữa Hà Nội Watabe và Than KSVN mở màn cho giải nữ VĐQG  - cúp Thái Sơn Bắc 2021.  
Hà Nội vs Than khoáng sản
Than KSVN tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một.
Hà Nội vs Than khoáng sản
Tuy nhiên, các chân sút của Than KSVN đều không thể tận dụng thành công.
Thái Thị Thảo Hà Nội vs Than khoáng sản
Thái Thị Thảo ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội Watabe.
Thái Thị Thảo Hà Nội vs Than khoáng sản
Sau bàn thắng, trận đấu diễn ra với tốc độ cao khi Than KSVN cố gắng tìm kiếm bàn gỡ.
 
 
Sang đến hiệp 2, Hà Nội Watabe dần giành lại thế trận, tổ chức được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm bằng những tình huống phản công hoặc cố định. Đến phút 76, Nguyễn Thị Thảo Anh có pha tạt bóng chính xác để Thái Thị Thảo bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Than KSVN dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng Hà Nội Watabe đã chơi chặt chẽ. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, qua đó Hà Nội Watabe đã có khởi đầu tốt đẹp tại giải nữ VĐQG 2021.

Trận đấu thứ hai ở vòng 1 là cuộc so tài giữa hai đội bóng TP Hồ Chí Minh và Phong Phú Hà Nam. Được đánh giá cao hơn, cô trò HLV Đoàn Kim Chi chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

TP Hồ Chí Minh vs Phong Phú Hà Nam
Màn so tài giữa TP Hồ Chí Minh và Phong Phú Hà Nam diễn ra khá hấp dẫn khi cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.
Hoài Lương TP Hồ Chí Minh vs Phong Phú Hà Nam
Hoài Lương ghi bàn mở tỉ số cho TP Hồ Chí Minh.
Hồng Cúc Phong Phú Hà Nam vs TP Hồ Chí Minh
Hồng Cúc ghi bàn thắng gỡ hòa cho Phong Phú Hà Nam.


Nhờ lối chơi chủ động nên đến phút 24, Bích Thùy có đường thoát xuống bên phía cánh phải rồi tạt bóng để Hoài Lương ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Bàn thắng này cũng cho thấy khả năng tổ chức phản công, chuyển trạng thái ở tốc độ cao vốn là điểm mạnh của CLB TP Hồ Chí Minh.

Sau bàn thua, Phong Phú Hà Nam bắt đầu chơi tấn công nhiều hơn, tăng cường sức ép để tìm kiếm bàn thắng. Phút 41, Tuyết Dung có đường chuyền để Hồng Cúc thoát xuống, dứt điểm gọn bàn ghi bàn gỡ hòa cho Phong Phú Hà Nam.

Trong hiệp hai, cả hai đội chơi khá cân bằng và chặt chẽ. Huỳnh Như đã thể hiện đẳng cấp của chân sút hàng đầu bóng đá nữ Việt Nam hiện nay khi có pha dứt điểm kỹ thuật từ khoảng cách 25 mét, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho TP Hồ Chí Minh ở phút 57. 

Phong Phú Hà Nam sau đó đã phải dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ nhưng với khả năng phòng ngự chặt chẽ, TP Hồ Chí Minh không cho đối phương nhiều cơ hội dứt điểm. Giữ vững được tỉ số 2-1 cho đến hết trận, cô trò HLV Đoàn Kim Chi giành trọn vẹn 3 điểm để giữ ngôi đầu trong BXH giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 17/11 với hai trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam – Thái Nguyên T&T (14h30) và Than KSVN – TP Hồ Chí Minh (17h00) trên sân 3 – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá nữ Việt Nam:

Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?Cơ hội nào cho ĐT nữ Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2022?
Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam vào một bảng đấu khó với những đội bóng lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là một thách thức lớn nhưng không phải là không...
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM (Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021)
Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs TPHCM hôm nay 10/11. Link xem trực tuyến Chung kết Nữ Cúp quốc gia 2021: Hà Nội I vs TP Hồ Chí Minh I.
HLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng CHLV Mai Đức Chung thừa nhận khó khăn khi rơi vào bảng C
Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup nữ 2022, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng thừa nhận những khó khăn mà các học trò sắp phải đối mặt.
Tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao khi rơi vào bảng tử thần VCK  Asian Cup nữ 2022?Tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao khi rơi vào bảng tử thần VCK Asian Cup nữ 2022?
Với việc tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại vòng Chung kết Asian Cup 2022, các học trò của HLV Mai Đức Chung đang tỏ ra vô cùng lo ngại.
Giải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và MyanmarGiải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar
Tham vọng có lần đầu tiên dự VCK World Cup nữ của ĐT nữ Việt Nam chịu những thử thách lớn khi ngay từ vòng bảng Asian Cup 2022 (vòng loại tới World Cup nữ),...
Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ Nữ châu Á 2022Lịch thi đấu bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ Nữ châu Á 2022
Lịch thi đấu của ĐT bóng đá Nữ Việt Nam tại giải VĐBĐ nữ châu Á. Thông tin chi tiết LTD BD, lịch trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam tại AFC Womens Asian Cup 2022
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X