Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thưởng nóng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung

Thứ Năm 30/09/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội tuyển Việt Nam giành vị trí nhất bảng B sau hai trận toàn thắng để ghi tên vào VCK giải Vô địch bóng đá nữ châu Á 2022, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải và Thường trực ban chấp hành VFF đã tiếp tục thưởng nóng cho toàn đội.

Vào tối qua 29/9, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ hai và cũng là cuối cùng tại Vòng loại giải Vô địch bóng đá nữ châu Á 2022 gặp đội bóng chủ nhà Tajikistan.

Dù không bằng được so với đối thủ ở thể hình nhưng với trình độ hơn hẳn, ĐT nữ Việt Nam dễ dàng duy trì thế trận tấn công và có được liên tiếp những bàn thắng vào lưới của đối phương. 

Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam được thưởng 800 triệu đồng sau vòng loại bóng đá nữ châu Á 2022.
Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam được thưởng 800 triệu đồng sau vòng loại bóng đá nữ châu Á 2022.

Chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi 7-0 để ghi tên mình vào VCK sẽ diễn ra vào đầu năm sau ở Ấn Độ.

Chia sẻ sau trận này, HLV Mai Đức Chung đã đánh giá cao quyết tâm của các nữ cầu thủ. Ông nói: "ĐT Tajikistan đã tiến bộ nhiều. Chúng tôi có một cái thiệt là không biết đối phương. Đấy là cái khiến chúng ta khó khăn trong hiệp đầu. 

Nhưng hiệp hai chúng tôi điều chỉnh được, thi đấu tốt hơn, ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tới đây chúng tôi lại sẽ tiếp tục tập huấn sau thời gian nghỉ ngắn ngày để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup sắp tới”.

Với những cố gắng ở trận này, ĐT nữ Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 500 triệu đồng. Cùng với 300 triệu đồng tiền thưởng ở trận thắng 16-0 trước Maldives trước đó, như vậy là thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có tổng cộng 800 triệu qua chiến dịch lần này. Đó sẽ là một nguồn động lực để họ cố gắng phấn đấu cho giải đấu châu lục vào tháng 1 năm sau. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X