Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về kế hoạch nghỉ hưu của HLV Mai Đức Chung?

Thứ Ba 08/02/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF thì nhiều khả năng sau SEA Games 31, các bên sẽ ngồi lại với nhau để tính chuyện tương lai.

 

Như thông tin đã chia sẻ, ngay sau khi giúp tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé tham dự đấu trường World Cup bóng đá nữ 2023, HLV Mai Đức Chung đã úp mở kế hoạch 'về hưu'. 

Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam vs nữ Australia play-off olympic tokyo 2020
VFF vẫn muốn HLV Mai Đức Chung nắm quyền ở tuyển nữ Việt Nam.

Được biết, nhà cầm quân sinh năm 1951 tiết lộ rằng mình đã có tuổi nên rất mệt mỏi trước áp lực từ các trận đấu. Do đó ông nhiều khả năng chỉ đảm nhận cương vị cố vấn, thay vì trực tiếp dẫn dắt đội tuyển tại giải vô địch thế giới diễn ra ở Australia và New Zealand.

Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, một đại diện VFF đã nói với Vnexpress rằng BLĐ VFF tôn trọng ý kiến cá nhân của HLV Mai Đức Chung. Song lúc này VFF chưa vội bàn tới chuyện hợp đồng. Thay vào đó, các bên sẽ ngồi lại với nhau để tính chuyện tương lai sau SEA Games 31.

Vị lãnh đạo VFF nói: "Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác cùng HLV Mai Đức Chung, có thể sau SEA Games, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau".

Theo kế hoạch, vào ngày 10/2 tới, toàn đội sẽ lên máy bay về nước, khép lại hành trình 60 ngày chinh phục sân chơi World Cup. Sau đó thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có một tháng nghỉ ngơi, trước khi trở lại hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31.

Với việc đã hai lần liên tiếp vô địch SEA Games các năm 2017 và 2019, nhiệm vụ bảo vệ ngôi hậu của tuyển nữ Việt Nam ở kỳ đại hội năm nay sẽ vô cùng nặng nề. Đây cũng là nguyên nhân ông Chung 'gái' chỉ muốn tiếp tục công việc cầm quân tới hết SEA Games năm nay.

ĐT nữ Việt Nam được xét tặng Huân chương sau kỳ tích World CupĐT nữ Việt Nam được xét tặng Huân chương sau kỳ tích World Cup
Với chiến tích giành vé dự VCK World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.
Đội tuyển nữ Việt Nam bay thẳng về nước bằng chuyên cơĐội tuyển nữ Việt Nam bay thẳng về nước bằng chuyên cơ
Trước việc thầy trò HLV Mai Đức Chung phải chờ đợi chuyến bay về nước, hãng hàng không Bamboo Airways đã thông báo sẽ đưa chuyên cơ sang Ấn Độ đón toàn đội.
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World CupBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World Cup
Tờ Sohu mới đây đã đánh giá rằng chiến tích giành vé dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam là khá may mắn song vẫn thừa nhận sự tiến bộ vượt bậc của các học trò...
HLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vựcHLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vực
Sau chiến tích cùng tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé vào VCK FIFA World Cup, HLV Mai Đức Chung trở thành nhà cầm quân thành công nhất của bóng đá nữ khu vực Đông...
Góp mặt tại World Cup, ĐT nữ Việt Nam được FIFA thưởng bao nhiêu?Góp mặt tại World Cup, ĐT nữ Việt Nam được FIFA thưởng bao nhiêu?
FIFA sẽ có một khoản hỗ trợ cho tất cả những đội bóng góp mặt tại các kỳ World Cup và ĐT nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X